Man City tìm người thay thế HLV Guardiola!

 - CLB Man City đang lên kế hoạch chuẩn bị cho sự ra đi của HLV Guardiola vào năm 2025, khi hợp đồng giữa đôi bên kết thúc và chiến lược gia người Tây Ban Nha không mặn mà gia hạn hợp đồng.

HLV Guardiola sắp chia tay CLB Man City?

Theo báo chí Anh, hợp đồng giữa HLV Guardiola và nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh sẽ kết thúc vào cuối tháng 6/2025. Man City rất muốn vị HLV 53 tuổi này tiếp tục gắn bó với sân Etihad thêm ít nhất 1 mùa giải nữa. Tuy nhiên, “The Citizens” thừa nhận đây là việc rất khó khi ông Guardiola vẫn giữ ý định chia tay.

Man City vẫn chờ đợi quyết định chính thức cuối cùng của HLV người Tây Ban Nha nhưng cũng rục rịch chuẩn bị cho kế hoạch tìm người thay thế.

Thông tin này xuất hiện chỉ 24 giờ sau khi Man City để thua với tỉ số 1-2 trước Man Utd trong trận chung kết cúp FA và lỡ cơ hội đoạt cú đúp danh hiệu quốc nội mùa này.

Dẫu vậy thành tích 4 lần liên tiếp vô địch Ngoại hạng Anh của HLV Guardiola tại Man City vẫn là kỷ lục của giải đấu này, khiến tất cả các đồng nghiệp phải ngưỡng mộ.

Tính tới nay, ông Guardiola đang là HLV thành công nhất trong lịch sử Man City khi giúp đội bóng này đoạt 6 danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh trong 7 mùa giải, trong đó có 4 chức vô địch liên tiếp. Ngoài ra, Man City còn giành 1 cúp Champions League, 4 League Cup, 2 cúp FA, FIFA Club World Cup…

PV

Trích Nguồn Báo điện tử VNMedia (http://vnmedia.vn)

http://vnmedia.vn/giai-tri-so/202405/man-city-tim-nguoi-thay-the-hlv-guardiola-8921201/

Đã đăng bởi Phetit trong mục Thể thao
5607 lượt xem