Vụ việc Omoda 5 bị mất phanh trên cao tốc: Khách hàng Malaysia quyết "không nhận lại" chiếc xe này

 - Chủ nhân chiếc Omoda 5 bị mất phanh trên cao tốc tại Malaysia cho biết sẽ "không nhận lại" chiếc xe gặp vấn đề này.

Trường hợp chiếc xe Omoda 5 của một khách hàng tại Malaysia gặp vấn đề với bộ phận phanh không hoạt động trên cao tốc đã khiến nhiều người dùng quan tâm sau khi video vụ việc được chính chủ Jc Jess đăng tải trên mạng xã hội.

Theo cập nhật mới nhất của chủ xe này, cô quyết định sẽ “không bao giờ lấy lại chiếc xe của mình", vốn là chiếc Omoda 5 đã gặp vấn đề trên và được kéo về xưởng dịch vụ của Chery Malaysia từ ngày 6/4 nhưng đến nay vẫn chưa hoàn thành việc sửa chữa.

Thông báo của chủ xe Omoda 5 bị lỗi phanh tại Malaysia.

Ngoài ra, chủ xe cũng cho biết sẽ đưa tất cả tài liệu và chứng cứ của vụ việc cho giới truyền thông để nhiều người biết đến vụ việc hơn. Trước đó, cô cũng cho biết mình đã bị kiện bởi Chery và luật sự của cô đang tiếp nhận, xử lý vụ việc, cô cũng kêu gọi các chủ xe Omoda 5 gặp vấn đề với phanh hãy liên hệ để cùng giải quyết.

Video phàn nàn về vấn đề phanh của Omoda 5 được tài khoản này đăng tải lên Facebook từ ngày 6/4 và hiện đã nhận được 1,6 triệu lượt xem, 14.000 lượt thích và 49 bình luận, trong đó có một đoạn kể về trải nghiệm của cô với Chery và chiếc xe.

Chery Malaysia đã công bố đợt triệu hồi vào ngày 30/4 đối với 600 chiếc Omoda 5 tại thị trường này sau khi một khách hàng phản ánh về việc chiếc xe bị gãy rời trục sau với khung gầm dù không gặp tác động nào. Vấn đề của đợt triệu hồi được xác định từ một lô linh kiện lắp ráp bị ảnh hưởng, có thể do hoạt động nâng cấp cơ sở của một nhà cung cấp, khiến hệ thống treo sau (bên hành khách) bị tách rời khỏi khung gầm khi xe di chuyển. 

Hoàng Nguyễn
Theo Thế Giới Phương Tiện

 

Trích Nguồn Báo điện tử VNMedia (http://vnmedia.vn)

http://vnmedia.vn/xe-va-cong-nghe/202405/vu-viec-omoda-5-bi-mat-phanh-tren-cao-toc-khach-hang-malaysia-quyet-khong-nhan-lai-chiec-xe-nay-ca4686a/

Đã đăng bởi Phetit trong mục Ô tô xe máy
1823 lượt xem