Hyundai Thành Công Việt Nam lần đầu tổ chức chuỗi sự kiện chăm sóc khách hàng

 - Hyundai Thành Công Việt Nam đã bắt đầu triển khai chuỗi sự kiện chăm sóc khách hàng đặc biệt Hyundai Care Day 2024 trên toàn quốc, với địa điểm đầu tiên là thành phố Cần Thơ ngày 5/5 vừa qua.

Hyundai Thành Công Việt Nam tổ chức chuỗi chương trình Ngày hội chăm sóc xe Hyundai - Hyundai Care Day, nhằm tri ân gửi tới khách hàng thân thiết, với địa điểm đầu tiên là tại thành phố Cần Thơ, sau đó kéo dài ra các tỉnh khác như Biên Hoà, Bình Dương, Buôn Ma Thuật…

Tại Hyundai Care Day, xe của khách hàng tham dự chương trình sẽ được chăm sóc cùng vật tư kĩ thuật đạt tiêu chuẩn Hyundai dành cho các sản phẩm. Bên cạnh đó, họ còn được mà còn được tham gia những chương trình trang bị kĩ năng, kiến thức thường thức đời sống như kĩ năng sơ cấp cứu trong các tình huống tai nạn giao thông, kiến thức sử dụng xe hàng ngày.

Những kiến thức này được truyền tải bởi chuyên gia của Hyundai Thành Công và y tế cộng đồng tới khách hàng một cách dễ hiểu, dễ nhớ và có tính ứng dụng cao vào cuộc sống.

Chương trình Hyundai Care Day cũng sẽ trao tặng những phần quà tới các em nhỏ có hoàn cảnh gia đình bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông, giúp các em có cơ hội vươn lên trong cuộc sống.

Theo Thế Giới Phương Tiện

 

Trích Nguồn Báo điện tử VNMedia (http://vnmedia.vn)

http://vnmedia.vn/xe-va-cong-nghe/202405/hyundai-thanh-cong-viet-nam-lan-dau-to-chuc-chuoi-su-kien-cham-soc-khach-hang-a2d6a0f/

Đã đăng bởi Phetit trong mục Ô tô xe máy
3211 lượt xem