Kết xuất và thông số kỹ thuật của OnePlus 13 bị rò rỉ

 - Tin đồn về phiên bản OnePlus 13 đã bắt đầu xuất hiện dày hơn, trong đó có những gợi ý mới nhất về sự thay đổi thiết kế và thông số kỹ thuật được nâng cấp.

Mặc dù OnePlus 12 chỉ mới được phát hành vào tháng 12/2023 nhưng chúng ta đã thấy những thông tin rò rỉ về thiết bị kế nhiệm của nó đã xuất hiện kể từ tháng 3 năm nay. Hầu hết các tin đồn đều gợi ý về một thiết kế mảng camera được nâng cấp và trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc đã đăng một bản kết xuất của điện thoại cho thấy nó sẽ trông như thế nào.

 

Hình ảnh chỉ hiển thị mặt sau của điện thoại và gợi ý về dãy camera hình chữ nhật theo phong cách OnePlus 10 Pro dành cho OnePlus 13, thay vì cụm hình tròn như trên OnePlus 12.

Một bài đăng trên mạng xã hội X (tên gọi mới của Twitter) đã bác bỏ tin đồn đó.  Chuyên gia rò rỉ có tiếng trong làng công nghệ Yogesh Brar đã viết trên trang mạng xã hội rằng, điện thoại sẽ có dãy camera hình tròn ở giữa điện thoại, giống như camera trên Oppo Find X7.

Một tin đồn trước đó đã ngụ ý rằng, điện thoại cũng có thể có camera chính và camera tele mới, mặc dù chuyên gia Brar không đề cập đến điều đó.

Ông Brar cũng nhắc lại rằng, OnePlus 13 sẽ có "màn hình cong bốn góc", có lẽ có nghĩa là màn hình sẽ cong tinh tế ở cả bốn cạnh để cải thiện tính thẩm mỹ và thao tác thoải mái.

 

Cuối cùng, chuyên gia rò rỉ Brar tuyên bố điện thoại sẽ có chip Snapdragon 8 Gen 4 bên trong. Con chip mới của Qualcomm được đồn đoán sẽ chuyển sang cách sắp xếp lõi mới và sử dụng các lõi được thiết kế tùy chỉnh. Những cải tiến này dự kiến ​​sẽ giúp tăng hiệu suất đáng kể.

Theo rò rỉ trước đó của OnePlus 13, điện thoại sẽ giữ lại viên pin 5.400mAh và tốc độ sạc 100W của phiên bản tiền nhiệm. Máy sẽ có màn hình 6,8 inch, tương đương với màn hình OnePlus 12. Điện thoại cũng được đồn đại là có máy quét vân tay trên màn hình đáng tin cậy và an toàn hơn.

OnePlus 12 đã được phát hành vào tháng 12, nên giới chuyên môn dự đoán OnePlus 13 vẫn còn vài tháng nữa mới ra mắt.

 

Hải Linh

Trích Nguồn Báo điện tử VNMedia (http://vnmedia.vn)

http://vnmedia.vn/cong-nghe/202405/ket-xuat-va-thong-so-ky-thuat-cua-oneplus-13-bi-ro-ri-db220dc/

Đã đăng bởi Phetit trong mục Công nghệ
4329 lượt xem

Bài viết liên quan