Ngày mai, Apple sẽ ra mắt "sản phẩm thú vị" như CEO Tim Cook tuyên bố

 - Giám đốc điều hành (CEO) của Apple – ông Tim Cook hồi tuần trước đã tiết lộ một tin tức lớn được nhiều người chờ đợi: đó là, một "thông báo sản phẩm thú vị" sắp được đưa ra.

 

Phát biểu đầy hàm ý trên xuất hiện chỉ vài ngày trước một sự kiện trực tuyến của Apple – một sự kiện dự kiến ​​​​sẽ tập trung vào iPad và Apple Pencil và thậm chí có thể bao gồm bản nâng cấp được chờ đợi từ lâu cho iPad Pro. Đây là thời điểm ra mắt không thể tốt hơn khi báo cáo thu nhập hàng quý của Apple cho thấy doanh số bán iPad đang sụt giảm.

Liệu sự kiện này và sản phẩm mới bí ẩn dự kiến ​​​​sẽ được công bố tại sự kiện ngày mai có thể giúp doanh số bán iPad phục hồi trở lại sau đợt sụt giảm vào đầu năm 2024 hay không?

Dưới đây là những gì Apple có thể có trong cửa hàng vào sáng ngày mai (7/5):

Vào thứ Năm (2/5), Apple đã công bố báo cáo thu nhập quý 2 năm 2024 cùng với một thông cáo báo chí và lời kêu gọi dành cho các nhà đầu tư. CEO Tim Cook cho biết trong thông cáo báo chí rằng: "Chúng tôi cũng háo hức mong chờ một thông báo sản phẩm thú vị vào tuần tới và một Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu đáng kinh ngạc vào tháng tới."

Gợi ý về một thông báo sản phẩm sắp ra mắt đã khiến người hâm mộ Apple phấn khích và chúng ta có thể đã biết CEO Cook đang đề cập đến điều gì - hoặc ít nhất là khi nào.

Apple có một sự kiện trực tuyến dự kiến ​​​​vào ngày 7/5 tuần này. Sự kiện mang tên "Let Loose" dự kiến ​​sẽ làm nổi bật iPad và Apple Pencil. Năm ngoái là năm đầu tiên Apple không ra mắt iPad kể từ khi ra mắt phiên bản đầu tiên vào năm 2010. Vì vậy, Apple đã chuẩn bị cho sự kiện này được một thời gian khá dài.

CEO Tim Cook đã lên X vào tuần trước để khơi dậy sự phấn khích cho nó bằng cách đăng một ảnh GIF quảng cáo với chú thích "Pencil us i" cho ngày 7/5!"

Bài đăng này, cùng với phát biểu của ông Cook trong thông cáo báo chí về báo cáo thu nhập, chỉ ra rõ ràng sự kiện ngày 7/5 là ngày "công bố sản phẩm thú vị". Nó cũng thu hẹp đáng kể thông tin về sản phẩm mới bí ẩn này, vì sự kiện "Let Loose" chỉ xoay quanh iPad và Apple Pencil.

Trích Nguồn Báo điện tử VNMedia (http://vnmedia.vn)

http://vnmedia.vn/cong-nghe/202405/ngay-mai-apple-se-ra-mat-san-pham-thu-vi-nhu-ceo-tim-cook-tuyen-bo-212317e/

Đã đăng bởi Phetit trong mục Công nghệ
3478 lượt xem

Bài viết liên quan