MyTV tiếp phát các chương trình trọng điểm kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

 - Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, MyTV tiếp phát chuỗi chương trình trọng điểm diễn ra trong các ngày 6/5 và 7/5 trên kênh VTV1 hệ thống dịch vụ với đa nền tảng thiết bị.

 

Để phục vụ khán giả xem truyền hình trên cả nước cùng hướng về dấu mốc lịch sử đầy tự hào của đất nước, Truyền hình MyTV sẽ tiếp phát toàn bộ các sự kiện diễn ra trong chuỗi chương trình. Khán giả quan tâm theo dõi sự kiện chỉ cần đăng ký tài khoản MyTV miễn phí và đăng nhập sử dụng trên một trong các thiết bị Smart TV, Smartphone/máy tính bảng hoặc website MyTV. Đón xem sự kiện trên kênh VTV1 trên Truyền hình MyTV.

Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ và Lễ diễu binh, diễu hành được tổ chức tại Sân vận động tỉnh Điện Biên là sự kiện quan trọng được khán giả toàn quốc đón chờ nhất trong chuỗi các sự kiện chào mừng kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ. Buổi lễ được bắt đầu và truyền hình trực tiếp vào lúc 7h30 ngày 7/5.

Được biết, Lễ diễu binh, diễu hành có sự tham gia của 5 thành phần lực lượng: Lực lượng Pháo lễ; lực lượng Không quân bay chào mừng; lực lượng diễu binh, diễu hành (gồm khối Nghi trượng, lực lượng diễu binh do Bộ Quốc phòng chủ trì phối hợp Bộ Công an đảm nhiệm, lực lượng diễu hành của khối Quần chúng, lực lượng diễu hành của khối Nghệ thuật); lực lượng làm nền trên sân; lực lượng xếp hình, xếp chữ.

Trước đó sẽ diễn ra chương trình nghệ thuật “Điện Biên Phủ - Mốc vàng lịch sử” được thực hiện tại Quảng trường 7/5 (TP. Điện Biên Phủ). Chương trình có sự tham gia của gần 1.000 người bao gồm các ca sĩ đang được yêu thích và đặc biệt là sự tham gia của các nghệ sĩ từng là văn công biểu diễn trên chiến trường Điện Biên Phủ năm xưa. Chương trình nghệ thuật đặc sắc này được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h10 ngày 6/5.

Và cuối cùng, kết thúc chuỗi chương trình là phim tài liệu “Điện Biên Phủ - Nhìn từ nước Pháp”. Bộ phim tài liệu đặc biệt này hứa hẹn mang đến những thông tin đắt giá, chưa từng được tiết lộ tới khán giả về chiến thắng Điện Biên Phủ đầy tự hào của dân tộc. Phim được phát sóng vào lúc 20h00 ngày 7/5.

Các chương trình trọng điểm Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ phát sóng trên kênh VTV1 Truyền hình MyTV sẽ lan toả tinh thần, sức mạnh, giá trị của một thế hệ sống mãi cùng lịch sử hào hùng của đất nước, khơi gợi lòng tự hào dân tộc trong đông đảo khán giả, đặc biệt là giới trẻ.

Để được hỗ trợ, tư vấn và đăng ký sử dụng dịch vụ MyTV, khán giả xem truyền hình có thể liên hệ tổng đài 18001166 (miễn phí). Trải nghiệm dịch vụ và tra cứu nhanh thông tin dịch vụ trên website MyTV.

PV

Trích Nguồn Báo điện tử VNMedia (http://vnmedia.vn)

http://vnmedia.vn/cong-nghe/202405/mytv-tiep-phat-cac-chuong-trinh-trong-diem-ky-niem-70-nam-chien-thang-dien-bien-phu-aca475d/

Đã đăng bởi Phetit trong mục Công nghệ
5308 lượt xem

Bài viết liên quan