Rò rỉ mới về Galaxy Z Fold 6 gợi ý các tùy chọn lưu trữ và màu sắc

 - Theo dự đoán, chỉ còn vài tháng nữa, Samsung sẽ trình làng bộ đôi smartphone gập Galaxy Z Fold 6 và Galaxy Z Flip 6 mới. Được biết, Samsung thường trình làng những chiếc điện thoại có thể gập lại thế hệ tiếp theo của mình tại sự kiện Galaxy Unpacked vào mùa Hè.

Mặc dù, vẫn chưa chắc chắn Galaxy Z Fold 5 và Galaxy Z Flip 5 sẽ được nâng cấp những gì trên bộ đôi phiên bản kế nhiệm sắp ra mắt, nhưng những rò rỉ và tin đồn cho thấy những gì sẽ xảy ra.

 

Nhà phân tích màn hình nổi tiếng Ross Young đã chia sẻ thông tin về các tùy chọn màu sắc và thiết lập bộ nhớ cho các thiết bị màn hình gập sắp ra mắt của Samsung.

Samsung có thể không thay đổi các tùy chọn lưu trữ cho Galaxy Z Fold 6 khi cung cấp cho nó các biến thể lưu trữ gồm 256GB, 512GB và 1TB, giống như Galaxy Z Fold 5. Tương tự, Galaxy Z Flip 6 có thể có cùng kích thước lưu trữ như phiên bản tiền nhiệm của nó với các tùy chọn 256GB và 512GB.

Ông Young cũng đề cập rằng, Galaxy Z Fold 6 sẽ có 5 màu trong năm nay. Như chúng ta đã nghe trước đây, trong đó có 03 màu chính gồm Xanh đậm, Màu hồng nhạt và Bạc

Tuy nhiên, phiên bản màu Xanh đậm hiện được gọi là Xanh tím than và Bạc hiện được gọi là Bạc bóng. Mặc dù những thay đổi về tên màu này thường chỉ nhằm mục đích tiếp thị nhưng vẫn có thể cho chúng ta biết các tùy chọn màu sắc mới cho Galaxy Z Fold 6 có thể khác với các thế hệ trước như thế nào.

Các màu mới ít phổ biến hơn hoặc số lượng ít các phiên bản màu Đen và Trắng được chế tạo. Tương tự, đối với phiên bản vỏ sò có thể gập lại, các màu sắc có số lượng ít bao gồm Đen và Trắng thủ công, ngoài ra còn có cả màu Hồng đào, như chuyên gia Young đã tiết lộ trong một rò rỉ khác về các màu của Galaxy Z Flip 6.

Ngoài ra, chúng ta có thể thấy một số màu sắc rực rỡ hơn chỉ có trên trang web, vì gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc thường cung cấp khoảng ba hoặc bốn màu có xu hướng bắt mắt hơn một chút so với chỉ Đen và Trắng.

Hoàng Thanh

Trích Nguồn Báo điện tử VNMedia (http://vnmedia.vn)

http://vnmedia.vn/cong-nghe/202404/ro-ri-moi-ve-galaxy-z-fold-6-goi-y-cac-tuy-chon-luu-tru-va-mau-sac-ba00bc5/

Đã đăng bởi Phetit trong mục Công nghệ
4857 lượt xem