Giải pháp an toàn thông tin toàn diện - Lá chắn trong kỷ nguyên số

 - Đây là chủ đề của buổi hội thảo vừa được VNPT VinaPhone Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức với sự tham gia của các diễn giả là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực an toàn thông tin, an ninh mạng…

Với sự phát thần tốc của công nghệ thông tin, Việt Nam đang được đánh giá là sở hữu tiềm năng lớn để trở thành trung tâm sản xuất trọng điểm của khu vực nhờ duy trì tốt tốc độ phát triển kinh tế số trong nhiều năm qua. Các Tập đoàn, Tổ chức và doanh nghiệp hiện nay đều sở hữu những dữ liệu lớn, với hệ thống thông tin khổng lồ và cực kỳ quan trọng. Đây cũng chính là “miếng mồi” mà các nhóm tội phạm mạng thường xuyên hướng đến.

Để đảm bảo cho sự phát triển của doanh nghiệp cũng như bảo vệ tài nguyên số, các tổ chức doanh nghiệp cần tìm kiếm những giải pháp an toàn thông tin phù hợp, hiệu quả. Là Tập đoàn Viễn thông CNTT hàng đầu Việt Nam, VNPT đã khẳng định vai trò tiên phong của mình, luôn đi đầu trong việc phát triển các giải pháp an toàn thông tin, nhằm giúp các tổ chức, doanh nghiệp có thể bảo đảm an toàn thông tin một cách toàn diện.

Ông Phạm Trung Đức - Giám đốc Dịch vụ ATTT VNPT trình bày về giải pháp và chiến lược ứng phó, ngăn ngừa nguy cơ an ninh, an toàn thông tin cho doanh nghiệp
Ông Phạm Trung Đức - Giám đốc Dịch vụ ATTT VNPT trình bày về giải pháp và chiến lược ứng phó, ngăn ngừa nguy cơ an ninh, an toàn thông tin cho doanh nghiệp

Buổi hội thảo “Giải pháp An toàn Thông tin Toàn diện - Lá chắn trong kỷ nguyên số” vừa được VNPT VinaPhone Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức tại khách sạn New Word Sài Gòn đã thu hút sự tham gia của các diễn giả là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực an toàn thông tin, an ninh mạng, cùng sự có mặt của gần 50 đại diện Lãnh đạo cấp cao của các Tập đoàn / Tổng Công ty, các doanh nghiệp khối Tài chính - Ngân hàng, Chứng khoán, Bệnh viện, Khách sạn và các tổ chức doanh nghiệp lớn trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.

Tại đây, các diễn giả đã cùng nhau chia sẻ về các giải pháp an toàn thông tin toàn diện, bao gồm: Giải pháp hệ thống lưu trữ dữ liệu (VNPT Cloud) là lời giải cho bài toán đáp ứng nhu cầu backup dữ liệu trên ứng dụng điện toán đám mây trước vấn đề an toàn thông tin cho tổ chức doanh nghiệp do diễn giả Bùi Duy Anh - thuộc team Chuyên gia Hạ tầng số VNPT trình bày.

Các khách hàng, doanh nghiệp tham dự Hội thảo
Các khách hàng, doanh nghiệp tham dự Hội thảo

Giải pháp về an ninh mạng lưới VNPT AntiDDoS nhằm giúp các tổ chức, doanh nghiệp có sự chuẩn bị tốt nhất để ứng phó với các cuộc tấn công bất ngờ và luôn sẵn sàng các biện pháp khắc phục kịp thời trước các cuộc tấn công DDoS do diễn giả Hoàng Trung Thảo - Chuyên gia An ninh mạng VNPT trình bày; Giải pháp và chiến lược ứng phó, ngăn ngừa nguy cơ an ninh, an toàn thông tin cho doanh nghiệp (VNPT Cyber Immunity) do diễn giả Phạm Trung Đức - Giám đốc Dịch vụ ATTT VNPT trình bày; Và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là Giải pháp phát hiện và ứng cứu, xử lý sự cố điểm cuối toàn diện cho phép bảo vệ máy chủ, máy trạm chống lại các loại virus, mã độc, tấn công APT (VNPT Smart IR) do diễn giả Nguyễn Văn Hân - Chuyên gia An toàn Thông tin VNPT trình bày.

Cũng tại Hội thảo, các diễn giả đã cùng giải đáp cụ thể, chi tiết những thắc mắc của khách mời về khả năng xử lý tình huống thực chiến của các bộ giải pháp, về hành lang an toàn bảo vệ doanh nghiệp trước các cuộc tấn công, về an toàn hệ thống mạng của doanh nghiệp,...

Để đăng ký trải nghiệm các sản phẩm dịch vụ của VNPT, khách hàng có thể liên hệ tổng đài 18001260 hoặc truy cập website vnpt.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

PV

Trích Nguồn Báo điện tử VNMedia (http://vnmedia.vn)

http://vnmedia.vn/cong-nghe/202404/giai-phap-an-toan-thong-tin-toan-dien-la-chan-trong-ky-nguyen-so-f162014/

Đã đăng bởi Phetit trong mục Công nghệ
5463 lượt xem