VNPT ký kết với Hội doanh nhân trẻ tỉnh Ninh Bình

 - Ngày 23/04/2024, tại Hội trường trụ sở Viễn thông Ninh Bình, diễn ra lễ ký thỏa thuận hợp tác giữa VNPT tại địa bàn tỉnh Ninh Bình và Hội doanh nhân trẻ tỉnh Ninh Bình.

Mục tiêu của lễ ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm phát huy tối đa thế mạnh của hai đơn vị, huy động nguồn lực tổng hợp để hỗ trợ nhau thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của mỗi đơn vị, đồng thời góp phần mang lại lợi ích chung cho doanh nghiệp và cho xã hội. Đồng hành cùng nhau thực hiện công tác hỗ trợ các doanh nghiệp trẻ trong tỉnh ứng dụng CNTT vào công tác tổ chức, điều hành sản xuất, kinh doanh, góp phần nâng cao và phát triển năng lực, vị thế của các doanh nghiệp trẻ trong tỉnh, thực hiện mục tiêu quốc gia về chuyển đổi số doanh nghiệp…

Đại diện Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh và VNPT Ninh Bình ký kết thỏa thuận hợp tác.
Đại diện Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh và VNPT Ninh Bình ký kết thỏa thuận hợp tác.

Theo đó, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Ninh Bình sẽ phối hợp, tạo điều kiện thuận lợi cho VNPT Ninh Bình thực hiện các nhiệm vụ triển khai ứng dụng viễn thông, công nghệ thông tin cho các doanh nghiệp trẻ trên toàn tỉnh. Về phía VNPT Ninh Bình sẽ ưu tiên triển khai, cung cấp cho Hội Doanh nhân trẻ tỉnh và các doanh nghiệp thuộc Hội trên địa bàn tỉnh các giải pháp, công nghệ tiên tiến nhất, phù hợp với cơ sở hạ tầng, nhu cầu công nghệ thông tin của Hội Doanh nhân trẻ và các doanh nghiệp với chính sách ưu đãi nhất.

Hai bên thống nhất ký kết các nội dung hợp tác trong việc ứng dụng CNTT trong công tác quản lý điều hành và hoạt động của Hội, bao gồm các giải pháp về: Triển khai hệ thống Quản lý văn bản và điều hành (VNPT iOffice) phục vụ cho việc điều hành của Hội, đồng thời liên thông với trục văn bản của tỉnh để tiếp nhận các ý kiến chỉ đạo của Tỉnh uỷ, UBND tỉnh và chính quyền địa phương các cấp; Triển khai các giải pháp về an toàn thông tin cho Hội; Cung cấp các giải pháp, phần mềm phục vụ cho hoạt động của Hội.

Bên cạnh việc thực hiện ký kết các nội dung hợp tác, đại diện VNPT Ninh Bình có phần trình bày về chuyển đổi số Doanh nghiệp và giới thiệu các dịch vụ CNTT dành cho các Tổ chức-Doanh nghiệp. Hai bên cũng tiến hành thảo luận và đưa ra các giải pháp để triển khai thực hiện các nội dung liên quan.

P.V

 

Trích Nguồn Báo điện tử VNMedia (http://vnmedia.vn)

http://vnmedia.vn/cong-nghe/202404/vnpt-ky-ket-voi-hoi-doanh-nhan-tre-tinh-ninh-binh-8b42a2f/

Đã đăng bởi Phetit trong mục Công nghệ
529 lượt xem