Tạo Website đám cưới cùng nền tảng iWedding

 - Thời đại công nghệ số đang lan rộng và tác động đến mọi lĩnh vực của cuộc sống, bao gồm cả  việc tổ chức hôn lễ. Ngày nay, việc tạo website đám cưới hay thiệp cưới online đã không còn là điều quá xa lạ bởi những lợi ích to lớn mà chúng có thể đem lại, như tiết kiệm chi phí hay tính cá nhân hoá cao.

Với những tính năng đầy vượt trội, iWedding hiện tại là nền tảng tạo website đám cưới & thiệp cưới online hàng đầu tại Việt Nam. Giao diện dễ sử dụng cùng thiết kế bắt mắt, không khó để hiểu vì sao iWedding lại được người dùng đón nhận nồng nhiệt. Hãy cùng theo dõi bài viết để tìm hiểu tính năng nổi trội của iWedding và các bước để cặp đôi cỏ thể khởi tạo một Website đám cưới trên nền tảng này nhé.

Những tính năng nổi trội của nền tảng iWedding

1. Thiết kế thiệp cưới online: Cặp đôi giờ đây có thể trực tiếp thiết kế thiệp cưới online cho đám cưới của mình, thỏa sức thể hiện những ý tưởng sáng tạo, độc đáo

2. Quản lý kế hoạch cưới : Cặp đôi có ngay công cụ trực tuyến để lên danh sách công việc cần làm, phân chia rõ ràng theo thứ tự ưu tiên và dễ dàng theo dõi tiến độ

3. Quản lý ngân sách cưới : Lên ngân sách dự trù, phân chia thành từng hạng mục chi tiêu và đối chiếu mức chênh lệch chi phí chỉ trong một nốt nhac.

4. Quản lý khách mời:  Cho phép tạo và cập nhật danh sách khách mời, gửi thiệp mời trực tuyến đến từng người và quản lý số lượng người tham dự hết sức thuận tiện.

5. Photobook online: Cho phép người dùng  tạo photobook trực tuyến từ album cưới có sẵn, qua đó dễ dàng lưu giữ kỷ niệm và chia sẻ với những người xung quanh.

Để được trải nghiệm đầy đủ những tính năng cực hữu ích này của iWedding, người dùng trước tiên sẽ cần phải khởi tạo Website đám cưới của riêng mình. Cùng theo dõi và thực hiện theo hướng dẫn dưới đây để có trải nghiệm tuyệt vời nhất với iWedding nhé.

Hướng dẫn các bước để tạo Website đám cưới trên  iWedding

Bước 1: Tạo tài khoản và đăng nhập vào Biihappy.com

Đầu tiên, bạn cần đăng ký tài khoản tại website của Biihappy hoặc đăng nhập trực tiếp bằng gmail hoặc tài khoản Facebook.

 

Sau khi đăng ký thành công, bạn cần nhấp vào nút "Xác thực email" trong email mà Biihappy đã gửi qua tài khoản bạn đăng ký.

Bước 2: Khởi tạo Website đám cưới của riêng bạn

Truy cập lại vào nền tảng iWedding trên website của Biihappy và chọn "Bắt đầu miễn phí". Sau đó tiến hành lựa chọn giao diện yêu thích tại kho giao diện có sẵn và khởi tạo website đám cưới của riêng bạn.

 

Điền các thông tin cơ bản về đám cưới như tên chú rể, tên cô dâu, ngày cưới và địa chỉ website trong form avf click vào nút "Khởi tạo website" để hoàn tất quá trình khởi tạo.

Bước 3: Chỉnh sửa thông tin và hình ảnh cho website

Sau khi tạo thành công website, vui lòng nhấp vào nút "Chỉnh sửa website" để truy cập vào màn hình quản lý và bắt đầu chỉnh sửa thông tin giao diện.

 

Chi tiết các hạng mục cần chỉnh sửa thông tin:

* Thông tin cô dâu chú rể

* Thông tin chung

* Sự kiện cưới

* Câu chuyện tình yêu

* Phù dâu & phù rể

* Album ảnh cưới

* Thiết lập thông báo

* Lời chúc & Phản hồi lời chúc

Một vài tính năng sẽ có tính phí, do đó bạn cần nâng cấp để sử dụng các tính năng này:

* Chỉnh sửa giao diện

* Cài đặt địa chỉ website

* Tùy chỉnh các hiệu ứng

* Quản lý khách mời

* Tạo thiệp Save The Date

* Khối mừng cưới (QR Code chuyển khoản ngân hàng)

* Và nhiều tính năng bổ trợ khác

Bước 4: Chia sẻ website đến mọi người

Sau khi đã hoàn thành xong Website đám cưới, bạn có thể gửi địa chỉ website cho khách mời, bạn bè, người thân để họ có thể nắm được toàn bộ thông tin và đến chung vui trong ngày trọng đại

Lời kết

Trên đây là những thông tin về nền tảng  iWedding cùng những tính năng nổi trội và các bước để tạo website đám cưới cho các cặp đôi. Với giá trị mà iWedding đang mang lại, đây thực sự là một nền tảng hết sức uy tín để các cặp đôi lựa chọn cho việc tạo website đám cưới hay thiệp cưới online. Việc sử dụng iWedding không chỉ giúp tiết kiệm chi phí và thời gian mà còn giúp ngày cưới của mình trở nên độc đáo và đáng nhớ hơn rất nhiều. Liên hệ với iWedding ngay hôm nay để nhận được sự hỗ trợ và tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé.

Thông tin liên hệ:

Website: https://biihappy.com/iwedding

Facebook: https://www.facebook.com/biihappy.life

Số điện thoại: 0906.521.623

Trích Nguồn Báo điện tử VNMedia (http://vnmedia.vn)

http://vnmedia.vn/cong-nghe/202404/tao-website-dam-cuoi-cung-nen-tang-iwedding-1c13324/

Đã đăng bởi Phetit trong mục Công nghệ
5640 lượt xem

Bài viết liên quan