U23 Việt Nam tích cực rèn sức mạnh dưới trời nắng gắt tại Qatar

 - Đội tuyển U23 Việt Nam đã trở lại sân tập để tiếp tục chuẩn bị cho giải U23 châu Á 2024. Bất chấp trời nắng gắt, các tuyển thủ vẫn tích cực “nuốt” trọn giáo án với trọng tâm tăng cường về sức mạnh của chuyên gia thể lực Brandi Regato Neto.

 

Tới thời điểm này, các cầu thủ đã bắt nhịp được với sự chênh lệch về múi giờ. Do vậy, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn đã tăng mật độ tập luyện lên hai buổi, trong đó buổi sáng sẽ chú trọng về bổ trợ thể lực, tăng cường sức mạnh, buổi tập sẽ tập trung vào rèn kỹ chiến thuật.

Thời tiết tại Qatar tuy nắng gắt vào buổi sáng nhưng lại thoáng gió nên vẫn mang đến cảm giác khá dễ chịu. Các cầu thủ cũng tỏ ra rất hứng khởi khi được trở lại sân tập sau trọn một ngày nghỉ ngơi hồi phục tại khách sạn. Tất cả đều không gặp nhiều khó khăn để hoàn thành các yêu cầu của ban huấn luyện.

Trung vệ Nguyễn Mạnh Hưng cho biết, ở trận giao hữu với U23 Jordan vừa qua, toàn đội vẫn chưa đạt được mức tốt nhất về thể lực và phong độ do vừa tập luyện với cường độ cao ở Hà Nội và lại phải  trải qua di chuyển chặng đường dài tới Doha. Bên cạnh đó, việc chênh lệch múi giờ cũng ảnh hưởng đến sinh hoạt, sức khỏe của các cầu thủ. Tuy nhiên, đến thời điểm này, toàn đội đang trở lại với trạng thái sung sức nhất.

Dựa trên màn trình diễn của đội trong trận giao hữu vừa qua với U23 Jordan, Nguyễn Mạnh Hưng cho rằng anh và các đồng đội cần cải thiện thêm về khả năng di chuyển để bọc lót, hỗ trợ cho nhau tốt hơn nữa trong phòng ngự cũng như khi triển khai tấn công. Nhưng nhìn chung, toàn đội đã có sự thể hiện tích cực và trận đấu với U23 Jordan rất hữu ích cho sự chuẩn bị trước thềm giải U23 châu Á 2024.

Tại giải U23 châu Á 2024 diễn ra tại Qatar từ 15/4 đến 3/5 tới, đội tuyển U23 Việt Nam nằm ở bảng D cùng U23 Uzbekistan, Kuwait và Malaysia. Theo lịch thi đấu, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ đá trận ra quân gặp U23 Kuwait vào ngày 17/4. Ở hai lượt trận tiếp theo, đội tuyển U23 Việt Nam gặp U23 Malaysia vào ngày 20/4 và gặp U23 Uzbekistan vào ngày 23/4.

PV

Trích Nguồn Báo điện tử VNMedia (http://vnmedia.vn)

http://vnmedia.vn/giai-tri-so/202404/u23-viet-nam-tich-cuc-ren-suc-manh-duoi-troi-nang-gat-tai-qatar-e32124a/

Đã đăng bởi Phetit trong mục Thể thao
2037 lượt xem