U23 Việt Nam căng sức tập luyện, chuẩn bị đối đầu U23 Jordan

 - Đội U23 Việt Nam tiếp tục có buổi luyện quân trên sân Qatar University. Đây cũng là nơi sẽ diễn ra trận giao hữu với U23 Jordan vào tối 10/4, trận đấu được xem là “bài thi” đối với các cầu thủ trước khi HLV Hoàng Anh Tuấn tiến hành chốt danh sách chính thức tham dự giải châu Á 2024.

 

Chính vì vậy, tất cả các cầu thủ đều nỗ lực để thể hiện tốt nhất yêu cầu của ban huấn luyện trong mỗi bài tập, đặc biệt là ở nội dung chia đội đá đối kháng khi HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn đặt mỗi người vào đúng vị trí sở trường của mình.

Trả lời phỏng vấn trước buổi tập, tiền vệ Nguyễn Thái Sơn cho biết, mặc dù vừa trải qua chuyến bay dài nhưng toàn đội vẫn đang duy trì thể trạng rất tốt. “Chúng tôi đang hào hứng thích nghi với các điều kiện tại Qatar để chuẩn bị bước vào giải  U23 châu Á 2024. Toàn đội đã sẵn sàng, nỗ lực từng ngày hướng tới giải đấu”, Thái Sơn nói.

Qatar lệch 4 tiếng so với Việt Nam. Điều này buộc các cầu thủ phải sớm có sự điều chỉnh về giờ giấc sinh hoạt do thay đổi nhịp sinh học. Tuy vậy, theo Thái Sơn việc chênh lệch về múi giờ cũng không tạo ra những ảnh hưởng đáng kể và các cầu thủ đang dần thích nghi với môi trường mới.

Sau những kết quả thi đấu không tốt vừa qua của bóng đá Việt Nam tại các đấu trường quốc tế, đội tuyển U23 Việt Nam đang nhận được nhiều sự quan tâm, động viên của đông đảo người hâm mộ. Tất cả đều hi vọng thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ tạo ra sự khởi đầu mới khi tham dự giải U23 châu Á 2024.

Do ngày diễn ra trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Jordan vẫn nằm trong tháng lễ Ramadan của người Hồi giáo, nên trận đấu sẽ lăn bóng vào 21h00 giờ địa hương cùng ngày (1h00 sáng 11/4 giờ VN).

PV

Trích Nguồn Báo điện tử VNMedia (http://vnmedia.vn)

http://vnmedia.vn/giai-tri-so/the-thao/202404/u23-viet-nam-cang-suc-tap-luyen-chuan-bi-doi-dau-u23-jordan-f603421/

Đã đăng bởi Phetit trong mục Thể thao
259 lượt xem