Trấn Thành dẫn chương trình âm nhạc sôi động nhất mùa hè 2024 - Anh Trai “Say Hi”

 - Chương trình âm nhạc sôi động nhất mùa hè 2024 - Anh Trai “Say Hi” vừa công bố Trấn Thành đảm nhận vai trò MC, đồng thời tiết lộ thêm các hint về: Anh Trai hot nhất dàn line up, Giám đốc Âm nhạc khiến khán giả không ngừng tò mò về những nhân vật thú vị sắp xuất hiện.

Sau khi công bố sẽ phát sóng vào tháng 6/2024, các thông tin về chương trình ca nhạc thực tế Anh Trai “Say Hi” luôn khiến netizen bàn tán sôi nổi và không ít khán giả tò mò về dàn Anh Trai tham gia chương trình, luật chơi, cũng như vị trí Giám đốc Âm nhạc. Mới đây, trên fanpage của chương trình, Anh Trai “Say Hi” đã chính thức thông báo Trấn Thành đảm nhận vai trò MC dẫn dắt chương trình.

 

Trước đó với những thông tin mà chương trình đã úp mở về nhân vật đầu tiên sẽ xuất hiện: “Không phải là Anh Trai nhưng lại nắm trong tay tất cả những thông tin, câu chuyện về các Anh Trai” đã tạo nên cơn sốt bàn luận trên mạng xã hội về nhân vật này. Không nằm ngoài dự đoán của khán giả, chương trình công bố MC là Trấn Thành. Tuy nhiên, điều khiến các khán giả phấn khích là các thông tin mà Trấn Thành hé lộ, về dàn Anh Trai hát hay, nhảy giỏi, có khả năng sáng tác, thẩm âm tốt và vị giám đốc âm nhạc đầy tài năng và tâm huyết của chương trình. Những thông tin mà Trấn Thành tiết lộ khiến fan đổ xô đồn đoán, truy tìm danh tính của Giám đốc Âm nhạc của chương trình. Một số khán giả bình luận trên fanpage của chương trình: “Đừng chần chừ, tung liền giám đốc âm nhạc cho nóng”, Mạnh dán đoán những cái tên như JustaTee, Masew vì độ biến hóa xịn phù hợp các anh trai đa zi năng”…

Nói về sự khác biệt của Anh Trai “Say Hi” so với các chương trình khác mà mình đã tham gia, Trấn Thành cho biết: “Điều khác biệt đầu tiên là chương trình này có dàn line up toàn là các bạn nam. Có thể nói là lần đầu tiên tại Việt Nam có một chương trình gồm những bạn được “tinh tuyển”, được tìm kiếm từ khắp mọi nơi. Các bạn trải qua quá trình cùng tập luyện, sinh hoạt chung, được level up bản thân để cuối cùng tạo ra một team hoàn hảo, giống như đội hình Avengers. Và đây còn là một reality show (show truyền hình thực tế) về âm nhạc, vừa mang tính giải trí hấp dẫn vừa có tính chuyên môn. Nên Trấn Thành cảm thấy đây là một chương trình thú vị!”.

Chia sẻ cảm nhận về sức hút của show Anh Trai “Say Hi”, Trấn Thành hài hước cho biết: “Mọi người (các Anh Trai) đều trẻ, tôi cũng vậy, năm nay tôi chỉ khoảng 18-19 tuổi thôi. Cái gì trẻ mà không mang đến sức sống, phải không ạ? Tất cả các Anh Trai trong chương trình đều đẹp! Tôi cũng vậy, tôi thấy tôi cũng còn đẹp mà! Mọi người đều có tài, tôi cũng có một chút! Tôi nghĩ là hấp dẫn chứ, đây sẽ là show mà các chị em phụ nữ sẽ gào thét lên. Nói chung tôi nghĩ đây sẽ là một show bùng nổ trong năm nay”.

Trấn Thành được xem là “MC quốc dân”, đang giữ vị trí top đầu trong số các MC Việt Nam hiện nay. Anh sở hữu lượng fan hùng hậu, phủ sóng rộng rãi trên các kênh truyền thông. Trang  fanpage Trấn Thành với hơn 18 triệu người theo dõi. Kênh YouTube của Trấn Thành có hơn 5,7 triệu followers; Hơn 5,6 triệu followers trên Instagram. Lượng fan đông đảo là minh chứng cho tài năng, sự cống hiến và sức ảnh hưởng của Trấn Thành trong showbiz Việt.

Trấn Thành còn là một MC luôn nhiệt huyết với các chương trình tìm kiếm tài năng trẻ. Trấn Thành đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với công chúng qua các chương trình lớn luôn có mặt trong Top các chương trình giải trí được yêu thích trên truyền hình, YouTube và các nền tảng, như: Rap Việt, Sóng, Người Ấy Là Ai?, Siêu Trí Tuệ Việt Nam…. Không chỉ sở hữu lối dẫn dắt tự nhiên, dí dỏm, tạo bầu không khí vui vẻ cho chương trình, Trấn Thành còn biết cách khơi gợi câu chuyện, tạo nên những khoảnh khắc xúc động từ những câu chuyện, lời chia sẻ đầy cảm xúc của các nhân vật. Là MC chương trình Anh Trai “Say Hi”, Trấn Thành sẽ giữ vai trò cầu nối để kết nối khán giả hiểu hơn về câu chuyện, niềm đam mê và hoài bão của các Anh Trai.

Chương trình Anh Trai “Say Hi” là chương trình âm nhạc thực tế hoàn toàn mới, lần đầu tiên ra mắt khán giả và công chúng, mang đến những trải nghiệm âm nhạc thời thượng, mới mẻ và cập nhật xu hướng thế giới. Các Anh Trai tham gia chương trình sẽ trải qua quá trình luyện tập khắt khe và chuyên nghiệp, để nâng cấp bản thân, tập trung vào âm nhạc, nhằm mang đến những bản hit phù hợp với xu hướng giải trí của giới trẻ. Các tiết mục trên sân khấu Anh Trai “Say Hi” được dàn dựng công phu và biểu diễn ấn tượng.

Lâm Trần

Trích Nguồn Báo điện tử VNMedia (http://vnmedia.vn)

http://vnmedia.vn/giai-tri-so/202404/tran-thanh-dan-chuong-trinh-am-nhac-soi-dong-nhat-mua-he-2024-anh-trai-say-hi-ebf0ddb/

Đã đăng bởi Phetit trong mục Văn hóa
959 lượt xem

Bài viết liên quan