Arsenal dọa cấm vĩnh viễn CĐV bán vé cho Bayern Munich

 - Đội bóng Anh vừa ra tuyên bố sẽ cấm đến sân vĩnh viễn với bất cứ cổ động viên (CĐV) nào cố tình lách luật, nhượng lại vé vào sân Emirates cho người hâm mộ CLB Bayern Munich.

 

Sáng 10/4 (giờ Việt Nam), Bayern Munich sẽ có chuyến làm khách trên sân Emirates của Arsenal ở trận lượt đi Tứ kết Champions League. “Hùm xám” thua thiệt nhiều so với đối thủ khi phải đá sân khách, phong độ kém và đặc biệt mất đi nguồn cổ vũ từ khán đài do người hâm mộ đội bóng này không được phép vào sân vì hành vi gây rối ở trận gặp Lazio trước đó.

Lo ngại người hâm mộ Bayern Munich trà trộn vào sân, “The Gunners” vừa lên tiếng cảnh báo sẽ cấm vĩnh viễn CĐV Arsenal tới sân Emirates nếu họ bị phát hiện cố tình bán lại vé theo dõi trận đấu tại Champions League cho CĐV đội khách.

Arsenal khẳng định họ tôn trọng quyết định của UEFA và cũng để hạn chế những rủi ro về an ninh có thể xảy ra trước trong và sau trận đấu.

Arsenal và Bayern Munich không phải là những đối thủ lạ mặt. Hai đội bóng này đụng độ khá thường xuyên tại cúp châu Âu và phần thắng thường nghiêng về đội bóng xứ Bavaria.

Tuy nhiên, hiện tại Bayern Munich đang sa sút phong độ thảm hại, chính thức không thể cạnh tranh danh hiệu vô địch Bundesliga. HLV Tuchel đối diện nguy cơ sa thải, còn nội bộ đội bóng cũng đang bất ổn. Ngược lại Arsenal đang bay cao ở ngôi đầu giải Ngoại hạng Anh và quyết tâm chinh phục danh hiệu Champions League mùa này.

PV

Trích Nguồn Báo điện tử VNMedia (http://vnmedia.vn)

http://vnmedia.vn/giai-tri-so/202404/arsenal-doa-cam-vinh-vien-cdv-ban-ve-cho-bayern-munich-d163534/

Đã đăng bởi Phetit trong mục Thể thao
2837 lượt xem