Nguyệt Ca Hành - Siêu phẩm tiên hiệp của Trương Bân Bân, Từ Lộ trên Mobile TV

 - Nguyệt Ca Hành là bộ phim tiên hiệp được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách Bôn Nguyệt của nhà văn nổi tiếng Thục Khách, khắc họa câu chuyện tình yêu giữa hai nhân vật Liễu Tiêu (do Từ Lộ đóng) và Lục Ly (do Trương Bân Bân đóng) đang được phát sóng trên kênh VTC1 của Truyền hình di động MobileTV vào lúc 20h15 hàng ngày.

Bộ phim kể về Liễu Sao là thiên kim tiểu thư nhà hào môn, khi còn nhỏ đã gặp một tiên nhân thần bí, chấp nhận trao đổi vận mệnh cả đời để lấy 3 ngày du ngoạn vui vẻ. Mười năm sau, vận mệnh thay đổi đã đến như mong đợi. Sức mạnh bí ẩn không thể kiểm soát trong cơ thể Liễu Sao và sự truy đuổi của yêu ma đã buộc nàng phải đến Vũ Vương hầu phủ để học võ công, tự bảo vệ cái mạng nhỏ của mình. Lục Ly, một tên láu cá mê tiền, bởi vì có ngoại hình giống một người bí ẩn trong lòng Liễu Sao nên nàng đã dùng 3 vạn lượng để “mua chuộc” hắn, kéo hắn đi học cùng mình.

Nam chính Lục Ly/Lạc Ca do Trương Bân Bân thủ vai
Nam chính Lục Ly/Lạc Ca do Trương Bân Bân thủ vai

Lục Ly ban đầu là vì tiền và nghĩ Liễu Sao ngốc nghếch, dễ lợi dụng, nhưng hắn vẫn luôn tận tâm giúp đỡ, bảo vệ nàng. Sự ngoan cường và dũng cảm của Liễu Sao dần dần khiến Lục Ly ngưỡng mộ. Sau nhiều lần chia sẻ vui buồn, cả hai nảy sinh tình cảm với nhau.

Lúc này, bí mật của Lục Ly mới bại lộ. Giống như những người khác, anh ta đến vì sức mạnh bí ẩn trong cơ thể Liễu Sao. Việc Lục Ly tiếp cận và bảo vệ Liễu Sao đều có chủ ý và có mục đích khác. Khi bị phát hiện, Lục Ly cố gắng chống lại bùa chú ràng buộc để chứng minh tình yêu của mình với Liễu Sao. Nhưng đúng lúc đó, sự cố đã xảy ra, để bảo vệ Liễu Sao, Lục Ly đã hi sinh trước mặt nàng.

Khi Liễu Sao đang đau buồn, một người thần bí khác xuất hiện, không chỉ sở hữu sức mạnh lớn nhất thế giới mà còn có ngoại hình giống Lục Ly. Bí mật khủng khiếp hơn về thân phận của Liễu Sao và Lục Ly lúc này mới dần dần hé lộ.

Nữ chính Từ Lộ cũng vào vai thiếu nữ 18 cực kỳ ngọt
Nữ chính Từ Lộ cũng vào vai thiếu nữ 18 cực kỳ ngọt

Nguyệt Ca Hành quy tụ dàn diễn viên tài sắc vẹn toàn. Nam chính Trương Bân Bân được biết đến là diễn viên thực lực với diễn xuất truyền cảm và nhan sắc điển trai cuốn hút. Ngay thời điểm lên sóng, khán giả đã ngay lập tức phát cuồng vì tạo hình cổ trang tuyệt đẹp của Trương Bân Bân. Dù là kiểu tóc búi, tóc râu rồng hay tóc thả dài, Trương Bân Bân đều toát lên vẻ đẹp trai, nam tính và dịu dàng ấm áp, biến hóa đa dạng theo từng nhân vật.

Nhân vật Lưu Ly do Trương Bân Bân đảm nhận là cao thủ săn yêu quái, có ngoại hình điển trai, tính cách hài hước. Chàng được sư phụ ra lệnh đi cùng Liễu Tiêu đến phủ Vũ Vương Hầu để bảo vệ nàng. Bởi vì nàng chính là mấu chốt để rút kiếm Bảo Nguyệt trong Vũ Vương Hầu phủ. Chỉ cần rút kiếm, Lục Ly sẽ biết được thân thế của mình.

Nguyệt Ca Hành do Trương Bân Bân và Từ Lộ đóng chính
Nguyệt Ca Hành do Trương Bân Bân và Từ Lộ đóng chính

Đóng cặp với Trương Bân Bân trong phim là Từ Lộ. Cô là một ngôi sao trong ngành giải trí Trung Quốc. Cô nổi tiếng với kỹ năng diễn xuất và tính cách khả ái. Vai diễn Chân Ngọc Nhiêu trong sáng, thánh thiện trong Chân hoàn truyện năm 2011 đã làm khán giả biết và yêu mến Từ Lộ.

Năm 2017, Từ Lộ đoạt giải Diễn viên trẻ xuất sắc nhất của Giải thưởng Truyền thông điện ảnh Trung Quốc lần thứ 14, trong khuôn khổ Liên hoan phim quốc tế Thượng Hải lần thứ 20.

Trong Nguyệt ca hành, Từ Lộ vào vai Liễu Tiêu, cô tiểu thư được nuông chiều từ bé, chỉ ở trong phủ nên không hiểu sự đời. Nàng ngay thẳng, hoạt bát, thích dùng tiền để mua chuộc người khác và trong lòng luôn nhớ nhung đến vị tiên nhân xưa...

 

Ngoài cặp đôi chính Trương Bân Bân - Từ Lộ, Nguyệt ca hành còn có sự góp mặt của Trần Tử Hàm, Vương Hữu Thạc, Vương Dĩ Luân, Trịnh Hợp Huệ Tử, Mã Nguyệt, Trần Ngọc Kỳ...

Đón xem bộ phim Nguyệt Ca Hành trên MobileTV bằng cách soạn tin DK MV gửi 9098 và xem tại http://tv.vinaphone.com.vn , chọn kênh VTV3 để được MIỄN 100% CƯỚC 3G/4G.

Lâm Trần

Trích Nguồn Báo điện tử VNMedia (http://vnmedia.vn)

http://vnmedia.vn/giai-tri-so/202404/nguyet-ca-hanh-sieu-pham-tien-hiep-cua-truong-ban-ban-tu-lo-tren-mobile-tv-24d146e/

Đã đăng bởi Phetit trong mục Văn hóa
4894 lượt xem

Bài viết liên quan