Cần chuẩn bị “hành trang” gì để “quẩy hết mình” tại Ngày Hội Xanh?

Ngày Hội Xanh 2024 - một trong những sự kiện sống xanh lớn nhất cả nước sẽ diễn ra vào ngày 24/3 tại Grand World – Ocean City, Hà Nội. Nếu bạn còn đang bối rối không biết cần phải chuẩn bị những gì để "chơi hết mình" tại sự kiện này, thì đây chính là những gợi ý dành cho bạn.

Grand World đã sẵn sàng đón chào bạn trong Chủ Nhật tuần này
Grand World đã sẵn sàng đón chào bạn trong Chủ Nhật tuần này

Những đôi giày thể thao mềm mại 

Giải chạy mở rộng “Chạy Vì tương lai Xanh” mở cửa tự do cho tất cả mọi người chính là cơ hội cho những vận động viên yêu chạy bộ. Không chỉ tốt cho sức khỏe, việc tham gia giải chạy vào một ngày cuối tuần cùng những người bạn chung chí hướng cũng là một cách để thư giãn đầu óc, cải thiện tinh thần sau một tuần làm việc mệt mỏi.

Đặc biệt hơn, giải chạy sẽ diễn ra tại cung đường chạy đẹp nhất trong siêu quần thể Grand World. Đây sẽ là dịp để các vận động viên vừa thể dục vừa ngắm nhìn khung cảnh siêu thực của bản giao hưởng kiến trúc Á-Âu trong Grand World. Đó chính là lý do những đôi giày thể thao sẽ là vật bất li thân nếu bạn muốn tham dự giải chạy này.

Giải chạy sẽ diễn ra từ 15h45 dành cho tất cả khách tham quan tại Ngày Hội Xanh, với thời gian đăng ký và nhận BIB chạy từ 9h – 14h tại khu vực của Ban tổ chức.

Giải chạy sẽ diễn ra tại những cung đường đẹp nhất tại Grand World
Giải chạy sẽ diễn ra tại những cung đường đẹp nhất tại Grand World

Ngoài ra, nếu bạn muốn giữ cho mình một đôi chân nhanh nhẹn để có thể đi trải nghiệm hết các gian hàng siêu “xanh” tại sự kiện thì đừng quên mang theo những đôi giày thể thao thật mềm mại, thật thoải mái để luôn sẵn sàng trong tâm thế “quẩy hết mình”.

Kem, ô dù và áo chống nắng 

Đừng quên mang theo bộ ba không thể thiếu: kem chống nắng, ô dù và áo chống nắng để sẵn sàng cho một ngày trải nghiệm trọn vẹn từ sáng đến đêm ở Ngày Hội Xanh, bởi đã đến nơi đây thì bạn sẽ không muốn về vì hàng loạt hoạt động hấp dẫn.

 
Hàng loạt hoạt động hấp dẫn tại Grand World đang chờ đợi bạn khám phá. Ảnh: Vinhomes.
Hàng loạt hoạt động hấp dẫn tại Grand World đang chờ đợi bạn khám phá. Ảnh: Vinhomes.


Dự báo thời tiết đang hứa hẹn một ngày "chill" với không khí không quá nóng, không quá lạnh, đủ tốt để ra đường và tận hưởng những hoạt động ngoài trời vào ngày Chủ Nhật. Nhớ rằng, dù trời nắng đẹp nhưng vẫn cần phải chăm sóc da và bảo vệ bản thân khỏi tác động của tia UV. Hãy để làn da luôn khỏe mạnh và sẵn sàng tham gia mọi hoạt động tại sự kiện!

Vật dụng bỏ đi để hóa thân dũng sĩ tái chế 

Hãy mang các loại rác như giấy, chai nhựa, các loại vỏ hộpkhông còn dùng đến tới Ngày Hội Xanh để biến chúng thành những món đồ hữu ích thân thiện với môi trường, hoặc có thể trở thành món quà đặc biệt và đầy ý nghĩa cho gia đình và người thân. Bạn cũng sẽ có cơ hội tham gia trải nghiệm với máy tái chế rác và sản xuất đồ chơi từ rác (nhựa), đồng thời tự tay tạo ra những sản phẩm mới từ rác thải, biến chúng thành vật dụng độc đáo như đồ trang trí.

Một chiếc bụng đói

Một chuyến phiêu lưu ẩm thực không thể thiếu "chiếc bụng đói" của bạn! Hãy chuẩn bị sẵn sàng để khám phá thiên đường ẩm thực tại Grand World, nơi nổi tiếng bởi những món ăn vừa nhanh, ngon lành, tiện lợi và hấp dẫn tại các quầy ẩm thực Wonders Ngon - Wonders To Go. Ngoài ra, khu ẩm thực tại Grand World cũng sẽ đưa bạn vào một cuộc hành trình đa dạng với các món ăn từ khắp nơi trên thế giới.

Bạn chắc chắn không thể bỏ qua những gian hàng ẩm thực hấp dẫn tại “Ngày Hội Xanh”.
Bạn chắc chắn không thể bỏ qua những gian hàng ẩm thực hấp dẫn tại “Ngày Hội Xanh”.

Điện thoại, máy ảnh film 

Với một loạt hoạt động vui nhộn, sự kiện này là lý do mà mọi người không thể không "check-in" và ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ! Ngày Hội Xanh không chỉ đem đến cơ hội để khám phá về bảo tồn động vật, mà còn giới thiệu loạt trò chơi mới thú vị tại VinWonders Hà Nội, cùng hàng loạt chương trình biểu diễn nghệ thuật đường phố sôi động và đặc sắc... hứa hẹn mang đến những phút giây thư giãn cuối tuần đáng nhớ với gia đình và bạn bè.

Hãy sẵn sàng ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp và đáng nhớ tại “Ngày Hội Xanh”.
Hãy sẵn sàng ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp và đáng nhớ tại “Ngày Hội Xanh”.

Và đừng quên, vòng chung kết gay cấn của cuộc thi hùng biện - tranh biện Tiếng nói Xanh với những màn tranh tài của Top 4 đội thi xuất sắc nhất toàn quốc sẽ diễn ra vào buổi tối của ngày hội, hứa hẹn mang đến những màn đối đáp thuyết phục của các thí sinh trẻ tuổi cùng những ý tưởng xanh tiềm năng cho các vấn đề môi trường cấp thiết hiện nay. Đêm chung kết có sự góp mặt của ban nhạc Da Lab với những bản hits quen thuộc trong giới trẻ.

Ngày Hội Xanh mở cửa tự do trong cả ngày 24/3. Sự kiện được kỳ vọng là sự kiện cộng đồng về môi trường quy mô nhất từ đầu năm 2024 đến nay. Đây cũng sẽ là một trong những hoạt động tâm điểm, thường niên của Quỹ Vì tương lai xanh nhằm kêu gọi sự gắn kết chung tay bảo vệ môi trường, xây dựng lối sống xanh và bền vững, từ đó góp phần vào mục tiêu quan trọng của Chính phủ Việt Nam trong việc hướng đến giảm phát thải ròng về “0” vào năm 2050.

Quỹ Vì tương lai xanh được Tập đoàn Vingroup công bố thành lập vào ngày 07/7/2023 với sứ mệnh góp phần vào mục tiêu giảm phát thải ròng về “0” vào năm 2050 của Chính phủ; thúc đẩy những hành trình xanh trong cuộc sống hàng ngày, nâng cao nhận thức của cộng đồng; thúc giục từng cá nhân hành động ngay từ hôm nay vì ngày mai xanh cho các thế hệ tương lai.

Để hiện thực hóa sứ mệnh trên, Quỹ triển khai 10 chương trình hành động trọng điểm trên phạm vi toàn quốc, đi sâu vào 10 lĩnh vực thiết yếu của đời sống, bao gồm: Di chuyển xanh, Năng lượng xanh, Văn phòng xanh, Tiêu dùng xanh, Môi trường xanh, Vườn đô thị xanh, Du lịch xanh, Giáo dục xanh, Y tế xanh và Thể thao xanh.

P.V

Trích Nguồn Báo điện tử VNMedia (http://vnmedia.vn)

http://vnmedia.vn/giai-tri-so/202403/can-chuan-bi-hanh-trang-gi-de-quay-het-minh-tai-ngay-hoi-xanh-5532671/

Đã đăng bởi Phetit trong mục Du lịch
1842 lượt xem

Bài viết liên quan