Anh, Scotland và những điểm đến vang danh trên cẩm nang du lịch 2024

 - Nhắc đến Vương Quốc Anh, ta như lạc bước vào thế giới cổ tích với những lâu đài cổ kính ẩn mình trong sương mù, những cao nguyên hùng vĩ trải dài tít tắp, và những hồ nước phẳng lặng soi bóng bầu trời xanh thẳm. 

 

Bên cạnh những lâu đài, cung điện nguy nga như: Beatles, Edinburgh, Holyrood,... Hành trình này hãy hòa mình vào tiếng kèn túi du dương, thưởng thức hương vị whisky nồng nàn, và trải nghiệm cuộc sống bình dị của người dân địa phương khi khởi hành đến Cotswolds bạn nhé. 

Đây là một quần thể tập trung các thị trấn nhỏ nhắn xinh đẹp và những ngôi làng thoáng mát dễ chịu cùng với các ngôi nhà bằng đá vô cùng lạ mắt và độc đáo. Nếu bạn thích chụp ảnh với tone màu hơi cổ kính có phần bí ẩn thì Arlington Row - ngôi biệt thự cổ kính tiêu biểu của Anh Quốc chính là một địa điểm cực lý tưởng đấy. 

️Và nếu bạn là một “fan ruột” của đại văn hào nổi tiếng William Shakespeare Avon thì đừng quên ghé thăm Stratford Upon - thành phố nhỏ yên bình miền Trung nước Anh nhé. Đây là quê hương của ông, nơi ông sinh ra, lớn lên và sáng tác nên những vở kịch kinh điển vang danh thế giới đấy.

P.V

Trích Nguồn Báo điện tử VNMedia (http://vnmedia.vn)

http://vnmedia.vn/giai-tri-so/202403/anh-scotland-va-nhung-diem-den-vang-danh-tren-cam-nang-du-lich-2024-6f848c8/

Đã đăng bởi Phetit trong mục Du lịch
1946 lượt xem

Bài viết liên quan