Ngọt thông báo huỷ toàn bộ show, gửi lời xin lỗi người hâm mộ

Ngọt thông báo ngắn gọn về việc hủy toàn bộ những lịch trình diễn còn lại, đồng thời sẽ chịu trách nhiệm bồi thường.

(Ảnh: FBNV)
(Ảnh: FBNV)

Sau tuyên bố dừng hoạt động, đến hôm qua (23/3), Ngọt tiếp tục khiến những người hâm mộ thất vọng và nuối tiếc khi thông báo sẽ huỷ bỏ mọi kế hoạch biểu diễn sắp tới. Những show diễn bị ảnh hưởng bao gồm hai chương trình được nhiều khán giả mong đợi: Những Thành phố Mơ màng  CAM Gala.

"Thành thật xin lỗi ban tổ chức của CAM và Những Thành phố Mơ màng cùng các chương trình đã hứa trước, chúng tôi đã ngừng hoạt động, chúng tôi xin chịu mọi trách nhiệm và bồi thường", thông báo từ trang chính thức của ban nhạc 4 thành viên.

Phía dưới phần bình luận, ban nhạc cũng gửi lời xin lỗi tới những người hâm mộ khi đã để họ thất vọng. Tuy nhiên, lời xin lỗi này cũng không thể xoa dịu khán giả. Nhiều người tỏ ra tiếc nuối khi đã mua vé tới show sắp tới có sự tham gia của Ngọt với hy vọng nhận được lời tạm biệt chính thức. Trong khi đó, nhiều khán giả tỏ ra phẫn nộ với cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của những ngôi sao nhạc rock Việt.

Trước hàng loạt phản ứng của khán giả, các thành viên vẫn giữ im lặng và không nói thêm về lý do khiến nhóm huỷ toàn bộ show diễn.

Trong thông báo trước đó, Ngọt khẳng định vẫn sẽ thực hiện album cuối cùng với nhau, điều này đồng nghĩa nhóm đã sẵn sàng chuẩn bị cho việc tan rã. Tuy nhiên, với tình hình căng thẳng hiện tại, nhiều người lo lắng album sắp tới có thể cũng sẽ không trở thành hiện thực.

Theo VTV

https://vtv.vn/van-hoa-giai-tri/ngot-thong-bao-huy-toan-bo-show-gui-loi-xin-loi-nguoi-ham-mo-20240323001348719.htm

Trích Nguồn Báo điện tử VNMedia (http://vnmedia.vn)

http://vnmedia.vn/giai-tri-so/202403/ngot-thong-bao-huy-toan-bo-show-gui-loi-xin-loi-nguoi-ham-mo-bc14448/

Đã đăng bởi Phetit trong mục Văn hóa
5638 lượt xem

Bài viết liên quan