“Tiếp thị số cho doanh nghiệp du lịch xanh”

Hội thảo trực tuyến “Tiếp thị số cho doanh  nghiệp du lịch xanh” do Trung tâm ASEAN-Nhật Bản (AJC) tổ chức vào ngày 27/3/2024.

Nhằm đào tạo kỹ năng sử dụng các công cụ tiếp thị số dành cho các doanh nghiệp siêu nhỏ và nhỏ của Campuchia, Lào, Myanmar và Việt Nam, Trung tâm ASEAN-Nhật Bản (AJC) sẽ phối hợp với Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) tổ chức Hội thảo trực tuyến “Tiếp thị số cho doanh  nghiệp du lịch xanh”.

 

Với sự hướng dẫn của các chuyên gia về tiếp thị kỹ thuật số (Digital Marketing), học viên tham dự sẽ được hướng dẫn cách sử dụng công cụ và nền tảng trực tuyến, gồm các trang mạng xã hội, để nâng cao nhận thức cũng như tăng trưởng doanh thu trong các hoạt động kinh doanh.

Trong chương trình, các chuyên gia sẽ giới thiệu một số chủ đề về nâng cao kỹ năng tiếp thị số như bối cảnh của công ty về tiếp thị kỹ thuật số, điểm bán hàng độc đáo, mục tiêu và phân khúc khách hàng; kỹ năng sử dụng các công cụ số. Đồng thời đưa ra các giải pháp cho các vấn đề thường gặp phải. Hội thảo cũng sẽ đưa ra các ví dụ, trường hợp trải nghiệm thực tế về sử dụng công cụ tiếp thị kỹ thuật số.

- Thời gian: 13:30-15:00 ngày 27/3/2024.

- Hình thức: Trực tuyến.

Các đơn vị, doanh nghiệp quan tâm có nhu cầu tham gia vui lòng quét mã QR để đăng ký và xem thông tin chi tiết.

P.V

Trích Nguồn Báo điện tử VNMedia (http://vnmedia.vn)

http://vnmedia.vn/giai-tri-so/202403/tiep-thi-so-cho-doanh-nghiep-du-lich-xanh-c45430d/

Đã đăng bởi Phetit trong mục Du lịch
4239 lượt xem

Bài viết liên quan