Barcelona không còn coi Alves là huyền thoại

 - Sau khi phải nhận án phạt tù vì tội hiếp dâm, Dani Alves đã bị CLB Barcelona đưa ra khỏi danh sách các huyền thoại của sân Nou Camp.

Thời điểm Barcelona tri ân hậu vệ Alves!

Hậu vệ người Brazil – Dani Alves – là cầu thủ giàu thành tích thứ 2 thế giới (43 danh hiệu), chỉ sau siêu sao Lionel Messi. Tại Barcelona, Alves có 9 mùa giải chơi bóng với hơn 400 lần ra sân và cùng đội bóng xứ Catalan chinh phục 23 danh hiệu lớn, nhỏ.

Tuy nhiên, thanh danh gây dựng bao năm của Alves nhanh chóng tan biến sau khi anh vướng vào án tù. Mới đây, tòa án tại Barcelona ra phán quyết phạt tù 4 năm, 6 tháng đối với hậu vệ người Brazil Dani Alves vì tội tấn công tình dục với một cô gái trẻ.

Barcelona dường như không muốn vướng vào những lùm xùm liên quan tới Alves nên đã quyết định đưa cầu thủ này khỏi danh sách các huyền thoại làm nên tên tuổi của mình.

Theo cáo trạng, Alves đã tấn công tình dục một cô gái trẻ tại quán bar ở thành phố Barcelona năm 2022. Cuối tháng 1/2023, Alves bị bắt và tống giam tại nhà tù Brians 2 cho tới nay.

Alves phủ nhận cáo buộc hiếp dâm và khẳng định có sự đồng thuận từ nạn nhân. Tuy nhiên, các bằng chứng đã chống lại hậu vệ này. Luật sư bảo vệ cho nạn nhân muốn Alves phải trả giá cho hành động phạm pháp  của mình bằng mức án 12 năm tù.

Trước đó, Quản giáo đã phải áp dụng các biện pháp “chống tự tử” đối với Dani Alves. Vì lo ngại cầu thủ này có thể sẽ tìm cách quyên sinh!

Ngày 22/2, tòa án Barcelona đã quyết định tuyên án 4 năm, 6 tháng tù giam đối với Alves và buộc cựu cầu thủ của CLB Barcelona phải bồi thường 150.000 Euro cho nạn nhân. Sau khi ra tù, Alves còn bị giám sát trong vòng 5 năm và bị cấm liên lạc với nạn nhân.

Minh Quang

Trích Nguồn Báo điện tử VNMedia (http://vnmedia.vn)

http://vnmedia.vn/giai-tri-so/202402/barcelona-khong-con-coi-alves-la-huyen-thoai-b393dc2/

Đã đăng bởi Phetit trong mục Thể thao
1562 lượt xem