MV “Dynamite” của BTS đạt 1,8 tỷ lượt xem

Theo báo cáo từ công ty quản lý Big Hit Music của BTS vào hôm qua (23/2), MV “Dynamite” của nhóm đã lần đầu tiên đạt được 1,8 tỷ lượt xem trên YouTube.

(Ảnh: Big Hit Music)
(Ảnh: Big Hit Music)

“Dynamite” được phát hành vào tháng 8 năm 2020 dưới dạng đĩa đơn kỹ thuật số. Đây là bài hát tiếng Anh đầu tiên của nhóm và với giai điệu disco pop, ca khúc đã nhanh chóng đứng đầu bảng xếp hạng Billboard's Hot 100. Đây là thành tích lần đầu tiên một nghệ sĩ K-pop đạt được.

Theo các báo cáo vào thời điểm đó, đĩa đơn đứng đầu bảng xếp hạng các bài hát chính trong ba tuần và trụ trên bảng xếp hạng tổng cộng 32 tuần. “Dynamite” cũng mang về cho BTS một đề cử Grammy và đây cũng là thành tích đầu tiên khác trong lịch sử K-pop - một nhóm nhạc được đề cử Grammy.

Trong khi đó, tại các BXH của thị trường Nhật Bản, theo báo cáo của Oricon, bài hát sôi động “Dynamite” đã được phát trực tuyến 700 triệu lần tại Nhật Bản tính đến tháng 4 năm ngoái. Đây là bài hát thứ hai đạt được thành tích này và là bài hát đầu tiên của một nghệ sĩ quốc tế tại Nhật Bản.

Theo VTV

https://vtv.vn/van-hoa-giai-tri/mv-dynamite-cua-bts-dat-18-ty-luot-xem-2024022411071261.htm

Trích Nguồn Báo điện tử VNMedia (http://vnmedia.vn)

http://vnmedia.vn/giai-tri-so/202402/mv-dynamite-cua-bts-dat-18-ty-luot-xem-a093a08/

Đã đăng bởi Phetit trong mục Văn hóa
5873 lượt xem

Bài viết liên quan