Liverpool tổn thất nặng nề sau chiến thắng trước Sheffield United

 - “The Kop” trả giá đắt cho chiến thắng nhọc nhằn trước Sheffield United khi tiền vệ Mac Allister dính chấn thương và chưa hẹn ngày trở lại.

 

Liverpool vừa có chuyến làm khách trên sân Bramall Lane của Sheffield United. Đội khách gặp nhiều khó khăn trước lối chơi khó chịu của đội chủ nhà. Nỗ lực của “The Kop” cuối cùng đã giúp họ có được bàn thắng mở tỉ số nhờ công của Van Dijk ở phút 37.

Tuy nhiên, ngay đầu hiệp 2, Mac Allister gặp chấn thương sau va chạm và dù nỗ lực thi đấu nhưng cuối cùng cầu thủ người Argentina buộc phải nhờ lực lượng y tế để rời sân, nhường chỗ cho Curtis Jones.

Đúng phút bù giờ thứ tư, Szoboszlai ghi bàn ấn định tỉ số 2-0 cho Liverpool. Chiến thắng này giúp thày trò ông Klopp tiếp tục bám đuổi Arsenal trên đỉnh bảng xếp hạng với khoảng cách vẫn là 2 điểm.

Sau trận đấu, HLV Klopp xác nhận Mac Allister bị một vết rách ở đầu gối, khiến tiền vệ này gần như không thể cử động chân. “Hiện tại chúng tôi vẫn chưa rõ mức độ nghiêm trọng của chấn thương nhưng hy vọng Mac Allister không phải nghỉ thi đấu quá lâu”, HLV người Đức nói.

Việc Mac Allister gặp chấn thương khiến Liverpool lâm vào tình cảnh khó bởi trước đó Joel Matip được xác định sẽ phải phẫu thuật do bị đứt dây chằng chéo trước đầu gối. Nhiều khả năng mùa giải này coi như đã kết thúc sớm với Matip.

Minh Quang

Trích Nguồn Báo điện tử VNMedia (http://vnmedia.vn)

http://vnmedia.vn/giai-tri-so/202312/liverpool-ton-that-nang-ne-sau-chien-thang-truoc-sheffield-united-944274e/

Đã đăng bởi Phetit trong mục Thể thao
3518 lượt xem