“Sao” Real Madrid chuẩn bị gia nhập Paris St German

 - Tiền đạo Marco Asensio không gia hạn hợp đồng với Real Madrid mà sẽ chuyển tới đầu quân cho CLB Paris St German (PSG), sau khi đội bóng Pháp chia tay Lionel Messi.

 

Báo chí Tây Ban Nha ngày 2/6 đưa tin, hợp đồng của Asensio với Real Madrid sẽ hết hạn sau ngày 30/6. Đôi bên thống nhất không gia hạn hợp đồng và Asensio sẽ tự do ra đi sau 8 mùa giải gắn bó với sân Bernabeu.

Đích đến của Asensio nhiều khả năng sẽ là CLB Paris St German. Đội bóng Pháp mới xác nhận chia tay Lionel Messi và chính thức bước vào kỷ nguyên mới cùng kế hoạch tuyển mộ tân binh rầm rộ trong mùa hè này.

Asensio được cho là đã tiếp xúc với PSG và đôi bên cơ bản đã đạt được thỏa thuận hợp tác và thống nhất mức lương thưởng. Cầu thủ người Tây Ban Nha dự kiến sẽ thi đấu từ 3,4 mùa cho đội bóng nước Pháp.

Tờ The Athletic khẳng định Asensio sẽ nhận lương 10 triệu Euro/năm, trong đó bao gồm tiền lương và các khoản thưởng dựa trên thành tích thi đấu.

Trước đó Asensio đã từ chối lời mời đầu quân từ CLB Aston Villa. HLV Emery rất tự tin sẽ có được sự phục vụ của tuyển thủ người Tây Ban Nha sau khi Aston Villa thi đấu khởi sắc và cán đích ở vị trí thứ 7 mùa giải này.

Minh Quang

Trích Nguồn Báo điện tử VNMedia (http://vnmedia.vn)

http://vnmedia.vn/giai-tri-so/202306/sao-real-madrid-chuan-bi-gia-nhap-paris-st-german-6fe7d24/

Đã đăng bởi Phetit trong mục Thể thao
2687 lượt xem