HLV Pochettino loại 15 cầu thủ Chelsea!

 - Tân HLV Mauricio Pochettino dự kiến sẽ thanh lý hợp đồng với 15 cầu thủ trong kế hoạch tái thiết đội bóng, thu về cho “The Blues” số tiền lên tới gần 300 triệu bảng.

HLV Pochettino lên kế hoạch vực dậy CLB Chelsea

Hôm qua (30/5), đội chủ sân Stamford Bridge lên tiếng xác nhận bổ nhiệm HLV Pochettino thay thế người tiền nhiệm tạm quyền Frank Lampard.

Ngay sau khi tiếp quản chiếc ghế trống tại sân Stamford Bridge, chiến lược gia người Argentina đã tiết lộ một kế hoạch mạnh tay để vực dậy đội bóng. Theo đó, ông sẽ đẩy 15 cầu thủ ra đi, để thu về số tiền ước tính lên tới 280 triệu bảng.

Trong số 15 cầu thủ phải ra đi có những cái tên như Pierre-Emerick Aubameyang, Hakim Ziyech, Christian Pulisic, Callum Hudson-Odoi, Koulibaly, Cesar Azpilicueta, N'Golo Kante… Trong khi đó, Felix được Atl.Madrid gọi về đội bóng chủ quản sau 6 tháng được cho Chelsea mượn.

Theo báo chí Anh, việc ông Pochettino thanh lọc đội hình là điều cần thiết bởi qua 2 kỳ chuyển nhượng vừa rồi Chelsea đem về nhiều cầu thủ nhưng chất lượng lại không tương xứng, khiến quỹ lương phình to còn HLV đau đầu quản lý số lượng quá lớn cầu thủ.

CLB Chelsea cũng đánh giá lại các bản hợp đồng đang được đem cho mượn và sẽ xem xét tận dụng nguồn lực này ở mùa giải tới hoặc bán đứt để tăng ngân sách.

Với số tiền thu về hàng trăm triệu bảng, ông Pochettino sẽ có đủ kinh phí để tăng cường lực lượng, làm mới Chelsea để hướng tới mục tiêu trở lại cạnh tranh các danh hiệu vô địch.

Minh Quang

Trích Nguồn Báo điện tử VNMedia (http://vnmedia.vn)

http://vnmedia.vn/giai-tri-so/202305/hlv-pochettino-loai-15-cau-thu-chelsea-f432de6/

Đã đăng bởi Phetit trong mục Thể thao
24 lượt xem