CLB Chelsea xác nhận chiêu mộ HLV Pochettino

 - Đội chủ sân Stamford Bridge vừa lên tiếng xác nhận bổ nhiệm HLV Pochettino thay thế người tiền nhiệm tạm quyền Frank Lampard.

 

Trên trang chủ của mình, CLB Chelsea ngày 30/5 thông báo, ông Mauricio Pochettino đã ký hợp đồng có thời hạn 2 năm, kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm với “The Blues”.

Giám đốc thể thao Chelsea - Paul Winstanley đánh giá rất cao ông Pochettino nhờ kinh nghiệm dẫn dắt nhiều đội bóng lớn như Tottenham, PSG và đặc biệt am hiểu giải Ngoại hạng Anh. Nhờ đó chiến lược gia này đã vượt qua 2 ứng cử viên khác là Julian Nagelsmann và Vincent Kompany để tiếp quản chiếc ghế trống tại sân Stamford Bridge.

Ông Pochettino được cho là rất hào hứng với kế hoạch đầy tham vọng của Chelsea ở mùa giải mới và muốn sớm bắt tay vào xây dựng lại đội bóng để đưa “The Blues” trở lại với cuộc đua tại Ngoại hạng Anh và cúp châu Âu.

Theo CLB Chelsea, ông Pochettino sẽ sớm ra mắt người hâm mộ và bắt tay vào làm việc kể từ ngày 1/7. Chiến lược gia này cũng đem theo một đội ngũ hùng hậu các trợ lý cũng như HLV thủ môn và thể lực.

Minh Quang

Trích Nguồn Báo điện tử VNMedia (http://vnmedia.vn)

http://vnmedia.vn/giai-tri-so/the-thao/202305/clb-chelsea-xac-nhan-chieu-mo-hlv-pochettino-c346336/

Đã đăng bởi Phetit trong mục Thể thao
2545 lượt xem