CLB Leicester chính thức xuống hạng!

 - Giành chiến thắng quan trọng với tỉ số 2-1 trước West Ham nhưng “bầy cáo” Leicester vẫn phải ngậm ngùi xuống chơi ở giải hạng dưới.

Leicester chính thức chào tạm biệt Ngoại hạng Anh!

Sau khi chức vô địch cũng như các suất dự cúp châu Âu đã có chủ, sự chú ý của người hâm mộ hướng về cuộc đua giành quyền trụ hạng.

Bước vào vòng đấu cuối, Leeds, Leicester City và Everton quyết liệt cạnh tranh suất cuối ở lại Ngoại hạng Anh, Everton là đội nắm quyền tự quyết khi hơn những đối thủ còn lại 2 điểm.

Điều đó có nghĩa là Everton chỉ cần thắng là đạt được yêu cầu đề ra, còn Leeds và Leicester phải thắng và trông chờ các đối thủ sẩy chân.

Trên sân nhà King Power, Leicester dẫn đối thủ West Ham 2-0 sau 62 phút thi đấu nhờ công của Barnes và Faes. Nỗ lực của đội khách chỉ giúp họ có bàn thắng rút ngắn tỉ số còn 2-1 ở phút 80 nhờ công của P. Fornals.

Tuy nhiên, trong những phút cuối trận, Leicester thi đấu mà như mất hồn bởi ở trận đấu cùng giờ Everton thắng đối thủ Bournmouth với tỉ số 1-0.

Như vậy kể từ lần đầu tiên vô địch năm 2016, Leicester City đã phải xuống hạng cùng với Leeds (thua Tottenham 1-4) và Southampton.

Minh Quang

Trích Nguồn Báo điện tử VNMedia (http://vnmedia.vn)

http://vnmedia.vn/giai-tri-so/202305/clb-leicester-chinh-thuc-xuong-hang-57b6583/

Đã đăng bởi Phetit trong mục Thể thao
2891 lượt xem