Sự cố hài hước trong ngày Bayern vô địch

Vòi nước bất ngờ trồi lên, phun vào các cầu thủ đang thi đấu trên sân RheinEnergie trong chiến thắng 2-1 của Bayern trước Cologne tại vòng cuối Bundesliga tối 27/5.

 

Phút 72 trận đấu giữa Cologne và Bayern, khi chủ nhà tổ chức tấn công, vòi nước tự động ở sân RheinEnergie bất ngờ trồi lên từ mặt cỏ rồi phun xối xả. Sự cố kỹ thuật hài hước khiến trận đấu bị tạm dừng. Trọng tài chính Jablonski cùng cầu thủ hai đội còn tranh thủ vòi nước để rửa mặt, rửa tay.

Sau vài phút gián đoạn, trận đấu mới bắt đầu trở lại. Cologne có bàn gỡ hòa 1-1 sau cú đá phạt đền chuẩn xác của Ljubicic ở phút 81. Chỉ 8 phút sau, Jamal Musiala tỏa sáng để ấn định thắng lợi 2-1 cho Bayern.

Điều kiện cần đã hoàn thành, Bayern còn có thêm điều kiện đủ là trận hòa 2-2 của Dortmund trên sân nhà trước Mainz. Cuộc đua vô địch mùa giải 2022/23 diễn ra kịch tính cho đến những giây cuối, nhưng đĩa bạc Bundesliga vẫn thuộc về Bayern. Bayern và Dortmund có cùng 71 điểm nhưng Bayern xếp trên do hơn hiệu số bàn thắng - bại (+54 so với +39).

CLB xứ Bavaria trở thành đội đầu tiên trong lịch sử top 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu đăng quang 11 mùa liên tiếp, bỏ xa đội đứng thứ hai Juventus (9 lần liên tiếp).

Trong khi đó, Thomas Tuchel cũng ghi danh lịch sử với tư cách là HLV thứ hai vô địch Bundesliga chỉ sau nửa mùa giải tiếp quản đội bóng. Trước đó, người duy nhất làm được điều này là Franz Beckenbauer khi giúp Bayern đăng quang ở mùa 1993/94.

(Theo Zing)

Trích Nguồn Báo điện tử VNMedia (http://vnmedia.vn)

http://vnmedia.vn/giai-tri-so/the-thao/202305/su-co-hai-huoc-trong-ngay-bayern-vo-dich-9f81f03/

Đã đăng bởi Phetit trong mục Thể thao
267 lượt xem