Rain - Kim Ha Neul đóng phim tình cảm

Rain và Kim Ha Neul sẽ đóng vai chính trong bộ phim truyền hình Hwain Family Scandal.

 

Disney+ đã xác nhận Rain và Kim Ha Neul sẽ đóng vai chính trong bộ phim hành động lãng mạn mang tên Hwain Family Scandal. Bộ phim kể về câu chuyện của Wan Soo, người đã kết hôn với người thừa kế của Tập đoàn Hwain. Với sự giúp đỡ của vệ sĩ Do Yoon, cô đã khám phá ra bí mật của gia đình Hwain.

Kim Ha Neul sẽ đảm nhận vai Wan Soo. Nhân vật luôn mong muốn được danh hiệu số 1 với tư cách là một người chơi golf chuyên nghiệp, đồng thời trở thành chủ tịch của một quỹ sau khi kết hôn với người thừa kế của Tập đoàn Hwain nổi tiếng trên toàn thế giới thông qua các hoạt động từ thiện của mình.

Rain sẽ đóng vai Do Yoon. Nhân vật này tốt nghiệp học viện cảnh sát và được trang bị kỹ năng võ thuật xuất sắc. Do Yoon gia nhập đội an ninh của tập đoàn Hwain với mục đích riêng và được giao nhiệm vụ bảo vệ Wan Soo.

Dự án do đạo diễn Park Hong Kyun chỉ đạo, được chấp bút bởi biên kịch Choi Yoon Jung. Khán giả đang đặt nhiều kỳ vọng vào những câu chuyện mới mẻ, hấp dẫn mà dàn nghệ sĩ mang đến trong dự án mới này.

Theo VTV

https://vtv.vn/van-hoa-giai-tri/rain-kim-ha-neul-dong-phim-tinh-cam-2023052716301726.htm

Trích Nguồn Báo điện tử VNMedia (http://vnmedia.vn)

http://vnmedia.vn/giai-tri-so/202305/rain-kim-ha-neul-dong-phim-tinh-cam-ccc7fd1/

Đã đăng bởi Phetit trong mục Văn hóa
404 lượt xem

Bài viết liên quan