Bạn bè lo lắng cho tình trạng của sao phim "Die Hard" Bruce Willis

Vợ của Bruce Willis cho biết bạn bè "lo lắng" khi đến thăm Bruce Willis kể từ khi nam diễn viên được chẩn đoán mắc chứng mất trí nhớ.

(Ảnh: TPG News/Click Photos)
(Ảnh: TPG News/Click Photos)

 

Bruce Willis được chẩn đoán mắc chứng mất trí nhớ trước trán vào tháng Hai. Vợ của nam diễn viên, cựu người mẫu Emma Heming Willis, cho biết: "Mọi người lo lắng khi đến đây, họ không quen nhìn thấy người mà họ biết ở một trạng thái khác, điều đó có thể hơi phức tạp…".

Willis và Emma có chung hai cô con gái Mabel (11 tuổi) và Evelyn (9 tuổi). Trong cuộc hôn nhân trước đó với nữ diễn viên Demi Moore, Willis có 3 con gái - Rumer (34 tuổi), Scout (31 tuổi) và Tallulah (29 tuổi).

Heming Willis thừa nhận có thể rất "dễ dàng đi vào cảnh diệt vong và u ám" sau khi chồng cô được chẩn đoán mắc chứng mất trí nhớ vùng trán thái dương và nghỉ đóng phim, nhưng cô cố gắng giữ tinh thần lạc quan. Cô cũng không ngại thừa nhận "có những lúc tôi không thể tập trung vì cuộc sống".

"Tôi cố gắng bắt đầu một ngày và kết thúc một ngày với lòng biết ơn, những điều tôi muốn dành thời gian cho nó trong ngày và khi đi ngủ, tôi nghĩ về ba điều mình đã làm đúng" - Emma nói tiếp.

"Tôi cố gắng làm tốt nhất có thể, biến nỗi đau của mình thành mục đích mà tôi đang hướng tới".

"Có rất nhiều tình yêu và sự hỗ trợ và tôi tìm thấy rất nhiều sức mạnh thông qua nó".

Theo VTV
https://vtv.vn/van-hoa-giai-tri/ban-be-lo-lang-cho-tinh-trang-cua-sao-phim-die-hard-bruce-willis-20230527131711626.htm

Trích Nguồn Báo điện tử VNMedia (http://vnmedia.vn)

http://vnmedia.vn/giai-tri-so/202305/ban-be-lo-lang-cho-tinh-trang-cua-sao-phim-die-hard-bruce-willis-6ff008c/

Đã đăng bởi Phetit trong mục Văn hóa
2993 lượt xem

Bài viết liên quan