Tây Ban Nha bất ngờ bại trận tại vòng loại EURO 2024

 - Tiền vệ S. McTominay đã lập cú đúp vào lưới tuyển Tây Ban Nha để giúp Scotland dẫn đầu bảng A, vòng loại EURO 2024.

McTominay lập cú đúp bàn thắng vào lưới Tây Ban Nha

Trên sân nhà Hampden Park, Scotland tiếp đón đội tuyển Tây Ban Nha được đánh giá cao hơn ở lượt trận thứ 2, vòng loại EURO 2024.

Với lợi thế sân nhà Scotland nhập cuộc đầy chủ động. Ngay phút 7, đội chủ nhà bất ngờ có bàn thắng dẫn trước. Từ tình huống tưởng chừng như vô hại, hậu vệ Pedro Porro bỗng trượt chân, tạo điều kiện để Andy Robertson tạt bóng vào trong để McTominay dứt điểm căng, mở tỉ số trận đấu.

Bàn thắng đã tiếp thêm sức mạnh cho Scotland để đội bóng này liên tiếp tạo ra những tình huống nguy hiểm sau đó. Trong đó có pha solo đi bóng từ sân nhà của Ryan Christie nhưng cú sút sau cùng của tiền vệ này lại đi chệch cột dọc.

Tây Ban Nha cũng không kém cạnh, đáp trả bằng một loạt pha dứt điểm trong đó có cú đánh đầu đưa bóng dội xà ngang của Joselu.

Đầu hiệp 2, McTominay một lần nữa lập công, đem về chiến thắng với tỉ số 2-0 cho Scotland.

Từ pha phản công nhanh, Kieran Tierney dốc bóng từ sân nhà trước khi trả ngược vào khu cấm địa để McTominay băng vào dứt điểm 1 chạm, làm tung lưới Tây Ban Nha.

Đả bại “bò tót”, Scotland giữ vững ngôi đầu bảng A sau hai trận toàn thắng, hơn Tây Ban Nha và Na Uy lần lượt 3 và 5 điểm.

Minh Quang

Trích Nguồn Báo điện tử VNMedia (http://vnmedia.vn)

http://vnmedia.vn/giai-tri-so/the-thao/202303/tay-ban-nha-bat-ngo-bai-tran-tai-vong-loai-euro-2024-9f05663/

Đã đăng bởi Phetit trong mục Thể thao
949 lượt xem