HLV Luis Enrique úp mở khả năng tới Anh dẫn dắt Tottenham

 - HLV Luis Enrique bất ngờ tiết lộ đích đến của mình là giải Ngoại hạng Anh, trong bối cảnh tin đồn về khả năng ông tiếp quản chiếc ghế đang bị bỏ trống tại CLB Tottenham ngày càng lan rộng.

 

Chia sẻ với báo chí mới đây, ông Luis Enrique cho biết thường xuyên tìm hiểu thông tin về nước Anh cũng như giải bóng đá số 1 của đất nước này.

“Thực sự tôi rất muốn tới làm việc tại Anh. Kể từ khi kết thúc World Cup 2022, tôi chỉ đọc tin tức qua báo chí Anh, chứ không phải Tây Ban Nha hay mạng xã hội. Tôi muốn biết họ nói gì về bản thân tôi”, ông Luis Enrique nói.

Chiến lược gia 52 tuổi này đã từ chức HLV đội tuyển Tây Ban Nha sau khi “bò tót” bị Ma rốc loại ở vòng 16 đội, World Cup 2022. Kể từ đó tới nay, HLV Luis Enrique đã nhận được một số lời mời nhưng ông vẫn chưa gật đầu và muốn thử sức tại giải Ngoại hạng Anh.

Tờ Goal cho hay, ông Luis Enrique là một trong số những ứng cử viên nặng ký thay thế ông Conte tại CLB Tottenham. Hiện tại “Spurs” vẫn khẳng định sẽ chỉ bổ nhiệm HLV mới khi kết thúc mùa giải 2022-2023. Trợ lý Cristian Stellini sẽ tạm thời dẫn dắt đội bóng trong giai đoạn cuối của mùa giải.

Minh Quang

Trích Nguồn Báo điện tử VNMedia (http://vnmedia.vn)

http://vnmedia.vn/giai-tri-so/202303/hlv-luis-enrique-up-mo-kha-nang-toi-anh-dan-dat-tottenham-7b52d3b/

Đã đăng bởi Phetit trong mục Thể thao
764 lượt xem