Rashford muốn trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất Ngoại hạng Anh!

 - Tiền đạo Marcus Rashford đang đề nghị Man Utd trả cho mức lương tuần lên tới hơn 500.000 bảng, trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất tại giải Ngoại hạng Anh.

Rashford sẽ nhận lương cao nhất Ngoại hạng Anh?

Cầu thủ 25 tuổi này bắt đầu bước vào năm cuối trong bản hợp đồng với Man Utd. Dẫu vậy tuyển thủ người Anh không có ý định rời sân Old Trafford nhưng với điều kiện “Quỷ đỏ” phải nâng mức lương của anh lên tới hơn 500.000 bảng/tuần.

Hiện tại đôi bên đang xúc tiến các cuộc đàm phán và xuất hiện những tín hiệu khả quan về tương lai của Marcus Rashford. Tuy nhiên, một số nguồn tin cho hay, cuộc thương thảo bị tạm hoãn do Man Utd đang bước vào giai đoạn đổi chủ.

“Marcus Rashford sẵn sàng tiếp tục gắn bó với đội bóng mà anh yêu mến. Bản hợp đồng tới đây sẽ có ý nghĩa trọng đại với sự nghiệp của Marcus Rashford. Cậu ấy muốn nhận được những gì tương xứng với đóng góp cho đội bóng.

Nếu được trả mức lương hơn 500.000 bảng/tuần, Marcus Rashford sẽ vượt qua Haaland, De Bruyne và người đồng đội De Gea để trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất tại giải Ngoại hạng Anh”, Tờ Star bình luận.

Rashford hiện đang đạt phong độ rất cao với 27 bàn sau 44 trận đấu ở mọi đấu trường. Cầu thủ này cũng ẵm cú đúp giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 của CLB Man Utd và BTC giải Ngoại hạng Anh.

Minh Quang

Trích Nguồn Báo điện tử VNMedia (http://vnmedia.vn)

http://vnmedia.vn/giai-tri-so/202303/rashford-muon-tro-thanh-cau-thu-nhan-luong-cao-nhat-ngoai-hang-anh-4d937ff/

Đã đăng bởi Phetit trong mục Thể thao
5449 lượt xem