Check in "thiên đường xa hoa" Dubai

Chẳng tự nhiên mà người ta gọi Dubai là “thiên đường xa hoa” chiều chuộng mọi tâm hồn khó tính nhất. Bước vào Dubai, là bước vào một không gian khác, lộng lẫy và đầy những mảng màu rực rỡ vô cùng viên mãn cho chuyến hành trình sắp tới của bạn!

Chiêm ngưỡng “Khu vườn diệu kỳ của Dubai” - Dubai Miracle Garden

Nằm sâu trong sa mạc với hơn 45 triệu bông hoa rực rỡ sắc màu phủ trên diện tích hơn 7 ha, Dubai Miracle Garden đã trở thành vườn hoa lớn nhất thế giới được ghi nhận đến thời điểm hiện tại.

Đi dạo trong khuôn viên, bạn sẽ nhìn thấy nhiều thiết kế ấn tượng như kim tự tháp, các ngôi sao, lều tuyết, trái tim và những chú công được tạo ra từ hoa rất tinh xảo. Đến khu vườn đặc biệt này, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng sắc hoa rực rỡ mà còn được ấn tượng với phong cách thiết kế giàu tính sáng tạo.

Phiêu lưu trên khinh khí cầu ở Dubai

Khi binh minh dần ló dạng, những tia sáng mặt trời đầu tiên chiếu rọi trên đất liền, thật tuyệt vời nếu trong những ngày tháng Tư, dưới ánh nắng vàng rực rỡ bạn được bay trên những chiếc khinh khí cầu đẹp ảo diệu, ngắm nhìn toàn cảnh sa mạc Margham từ trên cao, thưởng ngoạn cảnh quan xứ sở Ả Rập với những cồn cát trải dài ngút tầm mắt. Hàng chục chiếc khinh khí cầu đồng loạt bay lên, khung cảnh đẹp đến mờ ảo ấy làm bạn những tưởng như đang ở một vùng đất thần tiên nào đó. 

Trích Nguồn Báo điện tử VNMedia (http://vnmedia.vn)

http://vnmedia.vn/giai-tri-so/202303/check-in-thien-duong-xa-hoa-dubai-6832854/

Đã đăng bởi Phetit trong mục Du lịch
341 lượt xem

Bài viết liên quan