Messi lập hattrick trong chiến thắng 7-0 của Argentina

 - Lionel Messi góp 3 bàn thắng và 1 kiến tạo, giúp Argentina giành chiến thắng cực đậm 7-0 trước Curacao, đội bóng đứng thứ 86 trên bảng xếp hạng FIFA.

 

Sau lễ tôn vinh của Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ dành cho Messi và HLV Scaloni nhờ chiến tích vang dội tại World Cup 2022, đội tuyển Argentina bước vào trận giao hữu thứ 2 với đội bóng Curacao.

Argentina tung ra sân đội hình khá mạnh với Nicolas Gonzalez, Lautaro Martinez và Lionel Messi trên hàng công. Trong khi đó, De Paul, Di Maria, Dybala… được cất trên băng ghế dự bị.

Với đẳng cấp vượt trội cùng lợi thế sân nhà, Argentina dễ dàng kiểm soát thế trận và liên tục vây hãm khung thành đối phương.

Ngay phút thứ 2, Messi có pha kiến tạo như đặt cho L.Martinez nhưng cầu thủ của Inter Milan lại lóng ngóng dứt điểm hụt trước khung thành rộng mở.

Phút 20, Messi dứt điểm vào góc gần mở tỉ số trận đấu. Chỉ sau đó 3 phút, Nicolas Gonzalez nhân đôi cách biệt với cú đánh đầu cận thành.

 

 

Trước khi hiệp 1 khép lại, Messi còn ghi thêm 2 bàn thắng để hoàn tất cú hattrick. Anh còn có pha kiến tạo để Enzo Fernandez lập công.

Trong hiệp 2, Messi còn đứng trước cơ hội lập cú Poker nhưng anh đã nhường quả 11m cho Di Maria ghi bàn, nâng tỉ số lên 6-0.

Trận đấu mỹ mãn với Argentina kết thúc sau khi G. Montiel đặt lòng ghi bàn tinh tế từ đường chuyền của Dybala.

Minh Quang

Trích Nguồn Báo điện tử VNMedia (http://vnmedia.vn)

http://vnmedia.vn/giai-tri-so/the-thao/202303/messi-lap-hattrick-trong-chien-thang-7-0-cua-argentina-41d4c36/

Đã đăng bởi Phetit trong mục Thể thao
4068 lượt xem