Harry Kane lập kỷ lục ghi bàn sau trận thắng Man City!

 - Bàn thắng duy nhất của Harry Kane không chỉ đem lại chiến thắng cho Tottenham trước Man City, mà còn giúp cầu thủ này xác lập kỷ lục ghi bàn trong màu áo “Spurs”.

Kane ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu

Tới làm khách của Tottenham ở vòng 22 Ngoại hạng Anh, Man City đón tin vui khi đội đầu bảng Arsenal để thua Everton 0-1. Đây là cơ hội không thể tốt hơn cho thày trò ông Guardiola rút ngắn khoảng cách với đối thủ. Bởi đây mới là lần thứ 2 ở mùa giải này Arsenal mới để thua trận.

Tuy nhiên, Man City đã không thể thực hiện được mục tiêu của mình trước một Tottenham tận dụng cơ hội tốt hơn. Ngay phút 15, đường chuyền sai lầm của Rodri đã giúp cho Hojbjerg đoạt bóng và kiến tạo cho Harry Kane lập công với cú sút chéo góc.

Ngoài tận dụng tốt cơ hội, Tottenham còn “bắt chết” mũi nhọn Haaland, khiến cầu thủ người Na Uy thậm chí không có pha chạm bóng nào trong khu cấm địa đội chủ nhà.

Dẫu vậy, Man City có không ít cơ hội để ghi bàn nhưng lại đều bỏ lỡ, trong đó đáng tiếc nhất là pha dứt điểm dội xà ngang của Mahrez.

Thua trận với tỉ số 0-1, Man City vẫn kém Arsenal 5 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Còn với Harry Kane, anh đã vượt qua huyền thoại Jimmy Greaves và hiện đã có 267 bàn thắng cho Tottenham. Đây cũng là bàn thắng thứ 17 của tuyển thủ người Anh ở mùa giải năm nay.

Minh Quang

Trích Nguồn Báo điện tử VNMedia (http://vnmedia.vn)

http://vnmedia.vn/giai-tri-so/202302/harry-kane-lap-ky-luc-ghi-ban-sau-tran-thang-man-city-3bd4641/

Đã đăng bởi Phetit trong mục Thể thao
5059 lượt xem