PSG xác nhận đàm phán hợp đồng mới với Messi

 - Giám đốc Paris St German (PSG) Luis Campos xác nhận đội bóng Pháp đang xúc tiến các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với “siêu sao” Lionel Messi.

 

Hợp đồng của Messi với PSG có thời hạn tới tháng 6/2023. Ngay từ năm 2022, PSG đã giục chân sút này ngồi vào bàn đàm phán nhưng Messi đã từ chối vì muốn tập trung toàn sức lực cho World Cup 2022.

Giờ đây khi đã giúp Argentina vô địch World Cup 2022 nhưng báo chí Pháp khẳng định Messi vẫn trì hoãn đàm phán với PSG. Trong lúc này, một loạt đội bóng trong đó có Man City ngỏ ý quan tâm tới Messi, khiến các CĐV lo ngại Messi sẽ chia tay đội bóng.

Trước những tin đồn thất thiệt, Giám đốc Paris St German (PSG) Luis Campos mới đây đã lên tiếng xác nhận Messi sẽ ở lại giải Ligue 1.

“Hiện tại PSG đã bắt đầu đàm phán gia hạn hợp đồng với Messi. Tôi không giấu giếm điều đó. PSG sẽ làm mọi cách để đạt được mục tiêu, để Messi tiếp tục đồng hành với đội bóng”, ông Luis Campos nói với tờ Telefoot.

Messi gia nhập PSG năm 2021 sau khi chia tay đội bóng Barcelona. Sau 57 lần thi đấu, cầu thủ người Argentina đã ghi được 26 bàn thắng và có 28 pha kiến tạo cho đồng đội lập công.

Minh Quang

Trích Nguồn Báo điện tử VNMedia (http://vnmedia.vn)

http://vnmedia.vn/giai-tri-so/202302/psg-xac-nhan-dam-phan-hop-dong-moi-voi-messi-e1c5a6a/

Đã đăng bởi Phetit trong mục Thể thao
2658 lượt xem