Sao phim “Call Me by Your Name” thú nhận bị lạm dụng ở tuổi 13, từng muốn tự tử

Hai năm sau khi đối mặt với hàng loạt cáo buộc lạm dụng tình dục khiến sự nghiệp ngôi sao điện ảnh phải kết thúc, Armie Hammer đang cố gắng kể lại câu chuyện từ phía mình.

(Ảnh: Joseph Marzullo/MediaPunch/IPx)
(Ảnh: Joseph Marzullo/MediaPunch/IPx)

Armie Hammer lên tiếng sau 2 năm bị tố lạm dụng tình dục nhiều phụ nữ. Hammer phủ nhận mọi hành vi sai trái hình sự trong bê bối lạm dụng tình dục của mình, nhưng thừa nhận đã lạm dụng tình cảm đối với những người anh gặp trên internet. Trong một cuộc phỏng vấn mới, nam diễn viên tiết lộ rằng mình đã có ý định tự tử sau khi bê bối nổ ra và tuyên bố rằng anh đã bị một mục sư thanh niên lạm dụng tình dục vào năm 13 tuổi.

Hammer nói: "Điều đó đã làm cho tôi là nó đưa tình dục vào cuộc sống của tôi theo cách mà nó hoàn toàn nằm ngoài tầm kiểm soát của tôi. Tôi đã bất lực trong tình huống này... Tình dục đến với tôi theo một cách đáng sợ mà tôi không thể kiểm soát được. Sau đó, sở thích của tôi chuyển sang: Tôi muốn kiểm soát tình hình, về mặt tình dục".

Nói chuyện với bản tin kỹ thuật số Air Mail, Hammer lần đầu tiên kể về câu chuyện của mình. Air Mail báo cáo rằng Hammer đã nói với hai người về việc lạm dụng thời thơ ấu của anh và ấn phẩm nói rằng nó đã chứng thực lời kể của anh với mẹ đỡ đầu của mình.

Hammer đã bị nhiều phụ nữ buộc tội lạm dụng tình dục và có hành vi không đúng đắn vào năm 2021. Những tuyên bố của họ đã gây xôn xao trên mạng xã hội và đưa nam diễn viên "The Social Network" trở thành tâm điểm của cơn bão truyền thông. Sau vụ bê bối, Hammer đã bị công ty quản lý của mình là WME sa thải và bị sa thải khỏi rất nhiều dự án, bao gồm cả “Shotgun Wedding" của Jennifer Lopez. Trong hai năm qua, nam diễn viên đã làm việc với tư cách là nhân viên bán hàng chia sẻ thời gian ở Quần đảo Cayman và đã dành thời gian trong một cơ sở phục hồi. Năm ngoái, một bộ phim tài liệu Discovery +, "House of Hammer", đã ghi lại sự sụp đổ của Hammer với một số người tố cáo nam diễn viên này công khai trước máy quay.

Hammer tiết lộ rằng anh đã có ý định tự tử sau khi bê bối lạm dụng tình dục huỷ hoại sự nghiệp của mình.

"Tôi vừa bước ra biển và bơi càng xa càng tốt và hy vọng rằng hoặc tôi chết đuối, hoặc bị thuyền đâm, hoặc bị cá mập ăn thịt" - Hammer nói với Air Mail, nhớ lại khoảng thời gian ở Caymans - "Sau đó, tôi nhận ra rằng các con tôi vẫn ở trên bờ và tôi không thể làm điều đó với các con mình".

Hammer đã kết hôn với người dẫn chương trình truyền hình Elizabeth Chambers trong 10 năm và họ tuyên bố chia tay trước khi có những cáo buộc chống lại Hammer. Cặp đôi có chung hai con nhỏ.

Trong cuộc phỏng vấn mới, Hammer phủ nhận hành vi sai trái hình sự, đồng thời nhận mình là "thằng khốn nạn".

Hammer nói: "Tôi ở đây để nhận lỗi lầm của mình, chịu trách nhiệm về sự thật rằng tôi là một thằng khốn, rằng tôi ích kỷ, rằng tôi đã lợi dụng mọi người để khiến mình cảm thấy tốt hơn...".

"Bây giờ tôi là một người khỏe mạnh hơn, hạnh phúc hơn và cân bằng hơn. Tôi có thể ở đó vì các con của mình theo cách mà tôi chưa từng có… Tôi thực sự biết ơn cuộc sống và sự hồi phục của mình cũng như mọi thứ...".

Theo VTV

https://vtv.vn/van-hoa-giai-tri/sao-phim-call-me-by-your-name-thu-nhan-bi-lam-dung-o-tuoi-13-tung-muon-tu-tu-20230205080815334.htm

Trích Nguồn Báo điện tử VNMedia (http://vnmedia.vn)

http://vnmedia.vn/giai-tri-so/202302/sao-phim-call-me-by-your-name-thu-nhan-bi-lam-dung-o-tuoi-13-tung-muon-tu-tu-4087e71/

Đã đăng bởi Phetit trong mục Văn hóa
5 lượt xem

Bài viết liên quan