Hành động phản cảm của Ghana khiến CĐV Hàn Quốc nổi giận!

 - Một thành viên BHL tuyển Ghana đang khiến CĐV Hàn Quốc rất bất bình khi cố chụp ảnh “Selfie” với Son Heung Min khi cầu thủ này đang khóc nức nở khi thua trận!

 

Đội tuyển Hàn Quốc đối diện với nguy cơ không thể vượt qua vòng bảng World Cup 2022, sau khi để thua Ghana với tỉ số 2-3.

Đại diện của bóng đá châu Á và châu Phi đã cùng nhau cống hiến cho khán giả một trận cầu rượt đuổi tỉ số ngoạn mục ở lượt trận thứ 2 bảng H, World Cup 2022. Ghana dẫn trước 2-0 trong hiệp 1 nhưng cú đúp bàn thắng của J. Gue-sung đã đưa 2 đội trở lại vạch xuất phát.

Tới phút 68, Kudus đã lập công đưa Ghana dẫn 3-2. Những phút cuối tuyển Hàn Quốc tấn công dồn dập nhưng không thể ghi thêm bàn thắng.

Với chỉ 1 điểm có được sau hai lượt đấu, Hàn Quốc đối mặt nguy cơ lớn không thể vượt qua vòng bảng. Bởi họ buộc phải đánh bại Bồ Đào Nha để hy vọng có vé vào vòng knock out. Còn Ghana với 3 điểm có được, đội bóng này đã leo lên vị trí nhì bảng H.

 

Ngay sau khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu, “ngôi sao” của tuyển Hàn Quốc – Son Heung Min đã không giấu được những giọt nước mắt. Một số thành viên Ghana đã tới an ủi cầu thủ thuộc biên chế của CLB Tottenham.

Thế nhưng một người trong nhóm này bất ngờ lấy điện thoại chụp ảnh “Selfie” khi Son Heung Min đang cúi mặt khóc!

Người hâm mộ Hàn Quốc gọi đây là hành động thiếu tế nhị, thậm chí mang tính xúc phạm, chế giễu đối thủ của thành viên Ghana. Hình ảnh không đẹp này đang lan truyền trên mạng, thu hút sự chú ý của nhiều người.

Minh Quang

Trích Nguồn Báo điện tử VNMedia (http://vnmedia.vn)

http://vnmedia.vn/giai-tri-so/the-thao/202211/hanh-dong-phan-cam-cua-ghana-khien-cdv-han-quoc-noi-gian-88f3140/

Đã đăng bởi Phetit trong mục Thể thao
3742 lượt xem