Hoà Minzy đầy bất ngờ trước những câu trả lời “khó đỡ” của siêu Nhí

 - Đến với vòng thi của các siêu Nhí trong tập 4, Hoà Minzy và 2 đội trưởng được dịp “mở mang” thêm những đáp án lạ mà bản thân cũng chưa bao giờ có thể hình dung ra được.  

 

Bước đến vòng thi đầu tiên, bé “mì gói” Zhong Sheng - đội Duy Khánh đã chọn thi đấu với “hoa hậu nhí” Như Quỳnh - đội Quốc Khánh với lý do “cảm nắng” bạn ấy. Bất ngờ trước lý do mạnh dạn như vậy, Quốc Khánh gặng hỏi đến cô bạn gái lúc đầu mà cậu bé có đề cập: “Vậy chị Kitty của con đâu?”, Zhong Sheng không ngần ngại trả lời: “Chị Kitty đâu có xem đâu”, cậu bé còn ra dáng đàn ông khi nhường cho Như Quỳnh lựa chọn quyền thi đấu và cô bé chọn thi đầu tiên.

Nhập chặng đường đua chinh phục cỗ máy sấm chớp, Như Quỳnh nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của đội trưởng Quốc Khánh khi dùng đến cả “body language” để hỗ trợ bé. Kết thúc 2 phút, “hoa hậu nhí” Như Quỳnh trả lời được 4 đáp án chính xác.

 

“Mì gói” Zhong Sheng bước lên thi tiếp, khởi động trước khi bắt đầu, Hoà Minzy hỏi: “Bé đã sẵn sàng chưa?”, cậu bé đáp lại nữ MC bằng câu trả lời khó hiểu: “Con cũng bất ngờ lắm rồi”. Câu hỏi đầu tiên Hoà Minzy đọc: “Nếu mẹ đi vắng mà có người lạ muốn vào nhà thì con sẽ rót trà hay lấy bánh mời người lạ?”, cậu bé khẳng định không cho người lạ vô nhà vì sẽ bắt cóc mình, Duy Khánh nối tiếp hỏi: “Thí dụ chú qua nhà con thì con có cho chú vô không?”, Zhong Sheng “bật” lại như “tạt gáo nước lạnh” lên đội trưởng của mình: “Dạ không, nhìn chú giống ma quá!”. Cậu bé Zhong Sheng có những pha trả lời rất hồn nhiên, khiến cả Hoà Minzy và 2 đội trưởng phải ngơ ngác chưa hình dung ra được câu trả lời của bé.

Điển hình như câu hỏi: “Heo ăn cám heo, vậy cá heo ăn gì?”, cậu bé trả lời “ăn bơi” và “ăn lặn” khiến mọi người cười không ngớt. Duy Khánh ra sức biện hộ cho câu trả lời của bé nhưng cả 2 lại không tương đồng ý nhau. Lần lượt các câu trả lời của Zhong Sheng khiến mọi người “gây lú” căng cực: “Con lợn mập hơn vì nó cao”, “Mèo có túi là mèo Mickey”. Kết lại phần thi, bé “mì gói” Zhong Sheng chinh phục được 4 câu hỏi. Cả Như Quỳnh và Zhong Sheng thi thêm hiệp phụ, chiến thắng đã nghiêng về “hoa hậu nhí” Như Quỳnh.

 

“Mario nhí” Bảo Khánh - đội Quốc Khánh bước lên chinh phục cỗ máy sấm chớp, cả 2 chú cháu được MC Hoà Minzy nhận định có phần giống nhau khi đeo chiếc râu giả. Bé Bảo Khánh trả lời câu hỏi với thần thái kiên định, lập luận chặt chẽ khiến nữ MC phải khâm phục.

Đến câu hỏi: “Năm nay chú An 35 tuổi, vậy thời điểm chú lớn nhất là khi nào?”, bé thật lòng trả lời luôn là chưa hiểu rõ câu hỏi. Kết lại phần thi của “Mario nhí”, Bảo Khánh trả lời được 6 câu hỏi, ngang bằng số điểm với Hoàng Quân, cả 2 bé thi thêm hiệp phụ thì Hoàng Quân đã giành được chiến thắng.

Bước đến vòng thi của 2 đội trưởng, Duy Khánh và Quốc Khánh liên tục gây tiếng cười đến mọi người. Quốc Khánh chia sẻ không hề lo lắng trước đối thủ vì anh còn không biết Duy Khánh đã tốt nghiệp trung học phổ thông hay chưa?.

 

Duy Khánh chia sẻ ngay: “Đây là lần đầu tiên Khánh chia sẻ, Khánh không đi thi nhưng Khánh được tốt nghiệp là bởi vì Khánh bị bệnh nên được đặt cách”. Duy Khánh bước lên thi trước, vừa vào câu hỏi đầu tiên anh đã “cười trừ” vì câu hỏi nghe khá lạ tai. Khi Hoà Minzy đọc đến câu: “Vậy nếu đang đi trên đường và nhìn thấy một chiếc dép từ xa lao đến bạn thì đó có phải là “vật thể bay không xác định” không?”, đội trưởng Duy Khánh “bất lực” lên tiếng: “Ở đâu ra bộ câu hỏi này nè trời?”.

Trong suốt quá trình trải nghiệm lần đầu cỗ máy sấm chớp, Duy Khánh phải “xoắn não” cực độ, mặc dù ra sức đưa ra câu trả lời với lập luận “khó đỡ” nhưng hầu như bị bộ câu hỏi “đánh gục”. Cuối cùng, Duy Khánh kết thúc phần thi và đem về vỏn vẹn 3 câu trả lời chính xác.

 

Đội trưởng Quốc Khánh hào hứng bước lên thi tiếp, nhưng cũng lặp lại những lỗi sai của Duy Khánh. Quốc Khánh rớt phong độ với liên hoàn điểm 0 khiến MC Hoà Minzy nhận định: “Em chưa bao giờ thấy một người đứng ở vị trí số 0 lâu như vậy. Và anh là người đầu tiên”.

Càng bước vào sâu bộ câu hỏi, Quốc Khánh “bất lực” toàn phần: “Cho anh thoát khỏi ghế này đi, anh không muốn ngồi đây lâu nữa”. Kết lại, cả 2 đội trưởng ngang bằng số điểm nên phải thi thêm hiệp phụ và đội trưởng Quốc Khánh đã giành chiến thắng.

 

Cả 2 đội bước đến vòng 3 thi đồng đội, MC Hoà Minzy giới thiệu tên vòng thi: “Hãy kể tên các loại hoa quả mà khi con ăn phải lột vỏ?”, đội của Quốc Khánh xung phong thi trước và giành được 6 câu trả lời chính xác, đội Duy Khánh cũng giành được 6 câu. Hoà Minzy công bố theo tỉ số chung cuộc thì chiến thắng đã gọi tên đội Quốc Khánh.

Tuần sau, đến với tập 5 Nhanh Như Chớp Nhí Mùa 4 - 2022, khán giả lại được “thu nạp” nhiều tiếng cười đến từ các Nhí với những pha trả lời dí dỏm cùng sự xuất hiện của 2 đội trưởng: Phương Lan và Thuỳ Anh. Tập 5 sẽ lên sóng lúc 20h Chủ Nhật - 04/12 sắp tới.

Lâm Trần

Trích Nguồn Báo điện tử VNMedia (http://vnmedia.vn)

http://vnmedia.vn/giai-tri-so/202211/hoa-minzy-day-bat-ngo-truoc-nhung-cau-tra-loi-kho-do-cua-sieu-nhi-a243465/

Đã đăng bởi Phetit trong mục Văn hóa
1929 lượt xem

Bài viết liên quan