Bạo loạn xảy ra sau khi tuyển Bỉ thua sốc trước Ma rốc!

 - Một vụ bạo loạn đã xảy tại thủ đô Brussels, Bỉ sau khi “Quỷ đỏ” bất ngờ thua trắng với tỉ số 0-2 trước Ma rốc - đối thủ bị đánh giá yếu hơn rất nhiều.

 
Nhóm CĐV quá khích gây rối ở thủ đô Brussels

Tối 27/11, 2 cầu thủ vào sân trong hiệp hai là A. Sabiri và Z. Aboukhlal đã đồng loạt ghi bàn, giúp tuyển Ma rốc tạo nên bất ngờ thú vị khi đánh bại tuyển Bỉ với tỉ số 2-0, để leo lên vị trí nhì bảng F.

Ngay sau trận đấu này, một vụ bạo loạn đã xảy ra ở trung tâm thủ đô Brussels, Bỉ. Đám đông ước tính cả trăm người đã hò hét, gây rối, ném vỡ cửa kính các nhà hàng, đốt xe, bắn pháo hoa…

Cảnh sát Bỉ được lệnh giải tán và bắt giữ nhóm CĐV gây rối. Lực lượng an ninh sử dụng vòi rồng, hơi cay để nhằm vào nhóm người này và chỉ sau ít giờ trật tự đã được lập lại.

Theo báo chí Bỉ, hàng chục CĐV đã bị tạm giữ. Trong khi đó, thị trưởng Philippe Close khuyên người dân tạm tránh khu vực trung tâm, đồng thời yêu cầu cảnh sát mạnh tay để trấn áp những kẻ quá khích.

Cũng theo vị thị trưởng này, đây không phải CĐV Bỉ vì quá bực bội mà gây rối. Đây thực chất là nhóm CĐV Ma rốc ăn mừng quá khích chiến thắng của đội nhà.

Minh Quang

 

Trích Nguồn Báo điện tử VNMedia (http://vnmedia.vn)

http://vnmedia.vn/giai-tri-so/202211/bao-loan-xay-ra-sau-khi-tuyen-bi-thua-soc-truoc-ma-roc-3825d3d/

Đã đăng bởi Phetit trong mục Thể thao
1840 lượt xem