Tuyển Việt Nam tăng cường rèn đấu pháp chuẩn bị cho AFF Cup 2022

 - Đội tuyển Việt Nam đã bước vào buổi tập thứ năm trong đợt hội quân chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Buổi tập này, BHL đã dành phần lớn thời lượng cho các nội dung rèn về chiến thuật.

 

Ở buổi tập này, Tiến Linh và Thanh Bình đã hoàn thành giai đoạn tập các bài phục hồi dưới sự hướng dẫn của bác sỹ Choi Ju Young. Bộ đôi này đã tham gia vào giáo án chung của toàn đội. Tiền vệ Hoàng Đức sau khi bận việc nhà cũng đã trở lại đội tuyển để tiếp tục guồng quay tập luyện.

Như vậy, tính đến thời điểm này, đội tuyển chỉ còn thiếu nhóm các cầu thủ đang khoác áo CLB Hà Nội và CLB Topenland Bình Định thi đấu chung kết Cúp quốc gia 2022. Trong ngày hôm nay (28/11), nhóm các cầu thủ này sẽ có mặt tại nơi đóng quân của đội tuyển.

Trả lời phỏng vấn trước buổi tập, tiền vệ Châu Ngọc Quang cho biết: “Lần tập trung này khác với lần tập trung trước, đó là chuẩn bị cho một giải đấu chính thức. Do vậy đợt tập trung này rất quan trọng đối với tôi. Được triệu tập vào đội tuyển tôi cảm thấy rất vui mừng vì mình đã có thành tích gì đó nên mới được thầy gọi lên. Tôi cảm thấy rất tự tin và sẽ cố gắng để có sự thể hiện tốt nhất”.

Ngày 30/11 tới, ĐT Việt Nam sẽ có dịp “thử lửa” với CLB nổi tiếng Borussia Dortmund, Châu Ngọc Quang hi vọng sẽ được ra sân và thể hiện khả năng của bản thân. “Tôi thích Marco Reus vì anh ấy cũng đá tiền vệ và tôi cũng thích đá ở vị trí như thế. Ngoài sự kỳ vọng sẽ được ra sân, tôi cũng rất mong sẽ có sự thể hiện tốt và cùng các đồng đội có được kết quả tốt, một lối chơi đẹp dành tặng cho người hâm mộ”.

Đức Tiến

Trích Nguồn Báo điện tử VNMedia (http://vnmedia.vn)

http://vnmedia.vn/giai-tri-so/202211/tuyen-viet-nam-tang-cuong-ren-dau-phap-chuan-bi-cho-aff-cup-2022-651768c/

Đã đăng bởi Phetit trong mục Thể thao
4042 lượt xem