Quỳnh Tây - “nhân tố vàng” dậy sóng làng mẫu Việt?

. Diễn viên, người mẫu Quỳnh Tây (Hồ Trúc Quỳnh), sở hữu phong cách từ đời thường cho đến khi lên sân khấu, luôn là niềm mơ ước của các cô gái.

Tạp chí điện tử Người Nổi Tiếng đã có cuộc phỏng vấn với chị, trước đêm bán kết Hoa hậu Quý bà Việt Nam – 2022, nhằm giúp quý độc giả có thêm thông tin và góc nhìn toàn cảnh của nữ nghệ sĩ đa tài, xinh đẹp này.

* Với danh vị là một người mẫu chuyên nghiệp, định hướng của Quỳnh Tây trong 5 năm tiếp theo là gì?

- Quỳnh định hướng tương lai theo cách đơn giản lắm. 5 năm, hay 10 năm, chỉ cần cháy hết mình với đam mê (diễn xuất và nghề mẫu) – những việc còn lại số phận tự khắc sẽ an bài.

* Chị có thể bật mí về một show diễn đáng nhớ, gần đây?

- Quỳnh Tây có tham gia show: kỷ niệm 17 năm ngày Di sản Việt Nam “Muôn nẻo đường tơ”. Với vai trò người mẫu chuyên nghiệp trình diễn bộ sưu tập áo dài tơ tằm, do nhà thiết kế Trịnh Thuỷ mời hợp tác. Quỳnh rất hãnh diện khi mang trên mình những trang phục thuần Việt, trình diễn nơi mảnh đất kinh kỳ 1000 năm văn hiến.

Quỳnh cũng giữ vững nguyên tắc khi làm nghề, đó là: “làm tử tế - hoặc không làm”. Điều này có nghĩa là Quỳnh sẽ hết mình với trọng trách đã được giao, chung tay trao gửi khán giả những tác phẩm ý nghĩa,...

* Chị có thể chia sẻ chi tiết hơn về show diễn nêu trên?

- Được trình diễn những trang phục thuần Việt, được mặc tà áo dài thướt tha, miềm mại, dịu dàng là điều mà bất kỳ cô gái Việt nào cũng hãnh diện. Đặc biệt hơn cả, những trang phục này còn do nhà thiết kế tài hoa Trịnh Thuỷ thiết kế, kết hợp với không gian trang trọng trong những ngày đặc biệt của Phố Cổ, một nét đẹp văn hoá chỉ có ở Phố Cổ.

Ngoài ra việc là cô gái quê Quảng Bình duy nhất, diễn chung sân khấu với các nghệ nhân cũng làm Quỳnh rất tự hào.

* Lời khen có cánh của đồng nghiệp khi nói về chị?

- Quỳnh Tây là người lai Pháp, lai Nga à? – là câu hỏi mà Quỳnh được mọi người hỏi nhiều nhất (cười). Đến khi làm việc cùng nhau qua một vài dự án, biết mình là người thuần Việt, cầu toàn, kính nghiệp, mộc mạc (không dao kéo), lúc đó mọi người càng thêm yêu quý mình hơn.

Quỳnh Tây tự hào khi được đồng nghiệp, đối tác dành cho những lời có cánh như: khen xinh đẹp, sống tình cảm, giỏi giang, chất phác, vui vẻ, hoà đồng với tất cả mọi người.

* Chị kỳ vọng gì khi tham gia sàn sắc đẹp Hoa hậu Quý bà Việt Nam?

- Các bạn biết đấy, có rất nhiều cuộc thi hoa hậu dành cho người trưởng thành - nhưng cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam là cuộc thi thuộc về những người mẹ, người phụ nữ chịu thương chịu khó, lo cho gia đình mà vẫn giữ được cái đẹp, cái duyên, cái tài,...

Khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam, Quỳnh muốn nhắn nhủ đến chị em phái đẹp là: “dù có muôn vàn khó khăn, đổ vỡ, vấp ngã,... hãy cứ yêu đời, yêu bản thân và phải luôn thật xinh đẹp!”

 

* Việc lọt vào bán kết Hoa hậu Quý bà Việt Nam có ý nghĩa như thế nào với chị?

Vui, tự hào, hạnh phúc là cảm xúc hiện tại của Quỳnh. Hiện Quỳnh đang toàn lực tập luyện cho ngày 29/11 này vì các thí sinh còn lại đều rất nặng ký (xinh đẹp và tài giỏi).

 

* Nói về những thay đổi sau khi lọt vào bán kết Hoa hậu Quý bà Việt Nam?

Thay đổi nhiều nhất về nghĩa đen là Quỳnh nhận được nhiều lời mời hợp tác hơn, và đa phần là những hợp đồng quảng cáo, dự án phim. Nhưng như đã bày tỏ quan điểm ở phần trả lời câu hỏi số 2: “làm tử tế - hoặc không làm”. Do Quỳnh Tây đang full time cho đêm bán kết sắp tới, vì vậy mọi dự án phải gạt sang quý 1/2023 Quỳnh sẽ tham gia.

 

* Chị nghĩ gì khi có ai đó nói: Quỳnh Tây là “nhân tố vàng” dậy sóng làng mẫu Việt?
- Ở thời điểm hiện tại lẫn sau này Quỳnh không nghĩ vậy. Trong phần trả lời câu hỏi số 1: “chỉ cần cháy hết mình với đam mê diễn xuất và nghề mẫu – những việc còn lại số phận tự khắc sẽ an bài”.
Vì vậy sẽ không thể có một Quỳnh Tây nào đấy dậy sóng làng mẫu Việt được – vì Quỳnh trước đây, bây giờ và mai sau, vẫn mãi là người giản đơn, sống và làm việc đúng với sở trường, năng lực của mình. Hy vọng, cô gái nhỏ xứ Quảng sẽ luôn mang lại những hình ảnh, tươi mới, tích cực đến với những người yêu mến Quỳnh Tây.

* Cảm ơn chị vì đã chia sẻ!

Trích Nguồn Báo điện tử VNMedia (http://vnmedia.vn)

http://vnmedia.vn/giai-tri-so/202211/quynh-tay-nhan-to-vang-day-song-lang-mau-viet-8375121/

Đã đăng bởi Phetit trong mục Văn hóa
5165 lượt xem

Bài viết liên quan