HLV Park Hang Seo “xuất ngoại”, theo dõi Thái Lan đụng độ Malaysia

 - Để hiểu rõ hơn về lối chơi cũng như lực lượng của đối thủ tại AFF Cup 2022, ông Park Hang Seo cùng trợ lý Anh Đức quyết định sẽ dự khán trận đấu giữa chủ nhà Thái Lan và Malaysia.

Ông Park thân chinh sang Thái Lan để 'xem giò' đối thủ

Sau khi kết thúc trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Singapore tại giải giao hữu quốc tế diễn ra ở TP.HCM, thày trò ông Park sẽ có 5 ngày nghỉ trước khi bước vào trận đấu cuối với tuyển Ấn Độ.

Thay vì tiếp tục rèn quân, ông Park đã tạm giao công việc này cho người trợ lý thân cận đồng hương, để cùng cựu tiền đạo Anh Đức thân chinh sang Thái Lan theo dõi trận đấu giữa chủ nhà và tuyển Malaysia tại Bán kết King’s Cup 2022.

Động thái này cho thấy ông Park xác định đây sẽ là 2 đối thủ chính của tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2022. Malaysia là đội nằm cùng bảng B với tuyển Việt Nam. Trong khi đó, tuyển Thái Lan ở bảng A nhưng nhiều khả năng hai đội sẽ chạm trán ở vòng trong.

Trận đấu giữa Thái Lan và Malaysia sẽ diễn ra tối nay (22/9).

Liên quan tới trận đấu với tuyển Ấn Độ vào ngày 27/9, nhiều khả năng ông Park sẽ sử dụng trở lại một số trụ cột, sau khi cất hàng loạt cái tên như Công Phượng, Quang Hải, Tiến Linh… ở trận gặp Singapore.

Đức Tiến

 

 

Trích Nguồn Báo điện tử VNMedia (http://vnmedia.vn)

http://vnmedia.vn/giai-tri-so/the-thao/202209/hlv-park-hang-seo-xuat-ngoai-theo-doi-thai-lan-dung-do-malaysia-00f28a0/

Đã đăng bởi Phetit trong mục Thể thao
4120 lượt xem