Không nhận diện được thuê bao. Vui lòng đăng nhập hoặc truy cập bằng 3G của Viettel. Để đăng ký dịch vụ Click vào Đây!
Tử vi - Hoàng đạo
Lãng mạn và tình ái của Bảo Bình
Lãng mạn và tình ái của Bảo Bình
1.0
0 VND 1136
10 bình luận
Độ tuổi : 00+
  • Chi tiết
Bảo Bình rất cẩn thận khi tiếp xúc với những người muốn duy trì quan hệ thân thiết với họ, đặc biệt đối với những người tình cảm thái quá, dễ kích động hoặc gợi cảm. 

Mọi biểu hiện ám thị ngôn ngữ phi lời nói đều bị Bảo Bình lập tức suy nghĩ đến chuyện rút lui, vì những biểu lộ gợi cảm không chỉ khiến họ thấy khó xử, mà còn khiến họ lo lắng sẽ mất đi sự tự do và độc lập của mình. Vì thế họ kết hôn muộn so với chòm sao khác.

Nhưng tuyệt đại đa số những người thuộc chòm Bảo Bình cuối cùng vẫn phải chọn cho mình một người bạn đời vĩnh viễn, điều này được quyết định sau khi họ đã suy nghĩ trong một thời gian dài.

Thái độ đối đãi với các quan hệ nhân thế của Bảo Bình và tính cách “kỳ dị” của họ khiến cho họ cảm thấy thất vọng và cô đơn, vì không có ai hiểu được họ. Để giảm bớt cảm giác cô đơn, họ có thể tham gia nhiều hơn vào các hoạt động xã hội, hoặc đưa ra chiêu cuối cùng, vùi đầu vào công việc.


Họ ý thức được rằng cuộc sống khép mình trong xã hội hiện đại là không được thuận lợi. Nhưng họ chối từ tuân thủ các quy luật xã hội, điều không thể tránh được là tạo ra khoảng cách giữa họ và mọi người. Những người thích giao tiếp xã hội và làm trái với chính thống luôn cảm thấy khó khăn trong cuộc sống, đặc biệt là khi họ thể hiện sự hữu hảo và nhiệt tình giống nhau đối với tất cả mọi người từ những người thân thiết nhất của họ, những người quen biết thông thường và thậm chí cả với những người xa lạ.

Mọi người sẽ thấy họ nói với người thợ giày, hay là diễn thuyết trước công chúng, thậm chí nói chuyện với con cái… luôn là với thái độ nhã nhặn lịch sự như nhau. Điều này khiến cho mọi người rất khó phán đoán được tình cảm của họ với người khác giới là biểu hiện tình yêu hay là biểu hiện tình bạn. Chỉ có thời gian mới có thể nói rõ được. Lòng nhẫn nại là điều mấu chốt của thành công trong quan hệ tình yêu với kiểu người này.

Đại đa số Bảo Bình có sức hấp dẫn về ngoại hình, có lúc còn khiến cho người khác cảm thấy kinh ngạc, điều này hoàn toàn phản ánh sự hoàn mỹ của hình tượng chòm Bảo Bình. Kết quả là những người muốn chung sống với họ cả đời luôn đứng xếp hàng dài, nhưng người thành công cuối cùng cũng là người may mắn, vì Bảo Bình khi quyết định kết hôn, thì rất ít khi có những hành động không chung thủy một phần cũng là vì những chuyện tình cảm không hấp dẫn họ lắm.