Không nhận diện được thuê bao. Vui lòng đăng nhập hoặc truy cập bằng 3G của Viettel. Để đăng ký dịch vụ Click vào Đây!
Tình duyên người tuổi Mão năm 2015
Tình duyên người tuổi Mão năm 2015
1.0
0 VND 2840
10 bình luận
Độ tuổi : 00+
  • Chi tiết

- Người tuổi Mão thường rất thân thiện, hòa đồng, lịch sự và cũng rất chú trọng đến hình thức bên ngoài của mình. Vì vậy, đôi khi không cần phải chủ động mà chỉ cần thể hiện sự lễ độ, lịch sự của mình thì họ cũng được người khác làm quen, bắt chuyện.

- Người tuổi Mão thường có tình cảm phong phú, có nhiều tâm tư, cá tính ôn hòa có thể thấu hiểu, thông cảm cho người khác. Họ dễ phát sinh tình cảm với những người khác giới nhưng cũng dễ cãi cọ, tranh chấp. Vì vậy, người tuổi Mão cần biết cách kiềm chế cảm xúc của mình.

- Nam giới tuổi Mão thường có quan niệm khá mới mẻ trong tình yêu và cũng luôn có rất nhiều cô gái theo đuổi họ. Họ thường thể hiện sự thẳng thắn, thành thực của mình trong khi nói chuyện về tình yêu và lấy lòng phái đẹp một cách dễ dàng. Nhưng ngay khi đối phương muôn trói chân họ bằng một tình yêu thực sự thì họ lại biến mất không để lại một dấu vết gì, tựa như một cơn gió vậy. 

- Nữ giới tuổi Mão thường có tính cách bình tĩnh, lương thiện, ôn hòa, thuần khiết và cũng có những nguyên tắc riêng trong việc lựa chọn tình yêu cho mình. Nếu xác định không yêu ai đó thì họ cũng sẽ không bao giờ thay đổi ý định. Nếu có một người nào đó đơn phương yêu họ và luôn chờ đợi đến một ngày họ hồi tâm, chuyển ý thì e rằng người này đã chờ đợi một cách vô ích.