Không nhận diện được thuê bao. Vui lòng đăng nhập hoặc truy cập bằng 3G của Viettel. Để đăng ký dịch vụ Click vào Đây!
Tử vi - Hoàng đạo
Tình yêu và phản ứng tâm lý Cự Giải!
Tình yêu và phản ứng tâm lý Cự Giải!
1.0
0 VND 1435
10 bình luận
Độ tuổi : 00+
  • Chi tiết
Câu ngạn ngữ xưa “Nước lặng là nước rất sâu”, Cự Giải đối với mọi người xung quanh, cho dù là người nhà, người yêu hay bạn bè đều có tình cảm rất sâu sắc và mãnh liệt, khiến cho người khác phải ngưỡng mộ. Trong lòng họ chứa đựng một loại xung động tình cảm mà người ta rất cần, sự xung động này không ngừng được thể hiện ra trong mối quan hệ với những người xung quanh. 

Điều này còn bao gồm cả những nhu cầu vật chất, cũng bao gồm cả sự thân cận về mặt tình cảm, mà trong hai điều đó thì nhu cầu thân mật tình cảm là chủ yếu. Cự Giải trong lòng chất chứa loại xung động này cũng vì vậy mà họ thường xuyên sợ bị người khác coi thường hoặc không được người khác hoan nghênh, thế là, họ có phản ứng rất mạnh với sự lạnh nhạt hoặc từ chối nào cho dù là nhỏ bé, và sau khi trải qua những cơn sóng tình cảm từ phẫn nộ cho đến ép xuống trầm tĩnh, họ sẽ lại lui về cái vỏ nguỵ trang bề ngoài của mình. 

Điều không may là, sự coi thường và miệt thị mà họ phải chịu trong cảm giác nặng nề hơn rất nhiều so với những tổn thương họ phải chịu trong thực tế. Tuy nhiên họ cũng hoàn toàn không vì vậy mà giữ hận lâu dài trong lòng.

Ngoài khát vọng có được sự chân thành và yêu thương của người khác, trong thế giới lạnh lùng và thay đổi vô thường, Cự Giải có thể không do dự dốc toàn bộ tâm lực cho tình yêu và tình bạn, cùng lúc với việc theo đuổi sự chân thành và thông hiểu lẫn nhau, tạo sự bảo vệ và dịu dàng đối với họ một cách vô tư. 

Cự Giải dù là nam hay nữ, đều có bản năng theo kiểu những người cha, đối tượng của loại bản năng này không chỉ là đời sau của họ, mà còn là những người bạn thân cận nhất của họ, họ sẽ dốc toàn lực để bảo vệ, gìn giữ lợi ích của những người cần họ, khiến cho người đó có thể bình an vô sự trong hoàn cảnh thay đổi vô cùng. 

Đối với một số người thì loại bản năng này cho họ cảm thấy an ủi trong lòng, nhưng không thể phủ nhận rằng với một số người khác thì họ cảm thấy có áp lực, cảm thấy một gánh nặng đặt trên đầu họ, vì Cự Giải quen với việc khống chế họ trên các phương diện. Thái độ gia trưởng này khiến cho họ cảm thấy mối quan hệ của họ giống như mối quan hệ của cha mẹ với con cái, khiến họ khó có thể chịu đựng được.