Không nhận diện được thuê bao. Vui lòng đăng nhập hoặc truy cập bằng 3G của Viettel. Để đăng ký dịch vụ Click vào Đây!
Sự nghiệp người tuổi Quý Sửu nam mạng năm 2015
Sự nghiệp người tuổi Quý Sửu nam mạng năm 2015
1.0
0 VND 5882
10 bình luận
Độ tuổi : 00+
  • Chi tiết
Năm nay, Quý Anh gặp Sao Kế Đô chiếu mạng, đây là Hung tinh của nữ giới, nhưng cũng gây bất an trong gia đạo, rối rắm trong việc làm, sức khỏe không tốt…đối với Quý Anh, sao Kế Đô thuộc hành Kim, đối với Quý Anh mạng Mộc, cần phòng tai nạn phạm thân.

Đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải. Đối với Quý Anh mạng Mộc, gặp năm Kim có nhiều bất lợi. Sao Hạn, Vận Thế đều không được tốt, đừng nên mưu sự lớn, cố gắng an phận thủ thường sẽ giảm nhẹ thiệt hại.Quý Anh là người hiền hòa, cũng có nhiều người giúp đỡ để vượt qua khó khăn. Có thể nói đây là năm khá xấu đối với Quý Anh.

Xét về mặt Tử vi, Tiểu Vận đi vào Tuyết Địa, bất lợi cho danh lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn có thể chiêu cảm các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra. Đại hạn 10 năm (từ 43 đến 52 tuổi) là có Thiên Hỷ, Thiên tài, công danh tài lộc cũng như gia đạo có nhiều điều toại ý, vừa lòng.

Tử vi có Hoa cái, Hóa Lộc, Thiên phủ, mặt tài chính không có gì đáng lo, mặc dù có Đại hao chiếu và lưu, phải hao tốn nhiều, nhưng cũng có thu nhập không nhỏ.

Nhìn chung , năm nay công việc làm ăn có nhiều trở ngại, và sức khỏe bất an cũng như gia đình có nhiều biến động, chỉ nên an phận để tìm cách hóa giải, còn hơn là tạo thêm rối rắm.