Không nhận diện được thuê bao. Vui lòng đăng nhập hoặc truy cập bằng 3G của Viettel. Để đăng ký dịch vụ Click vào Đây!
Tình duyên người tuổi Bính Tý nam mạng năm 2015
Tình duyên người tuổi Bính Tý nam mạng năm 2015
1.0
0 VND 1655
10 bình luận
Độ tuổi : 00+
  • Chi tiết

Nếu đã có gia đình, nên quan tâm đến vợ con nhiều hơn. Đừng vì công việc bận rộn mà đi sớm về trễ, vợ chồng dễ sinh bất hòa. Hơn nữa, vợ chồng còn quá trẻ, chưa thông cảm cho nhau nhiều, đừng để lời nói sinh tranh chấp phải trái, hơn thua…làm mất hòa khí. Nếu không khéo, có thể dẫn đến giận hờn, tạm chia xa.

Quan hệ bằng hữu cũng không được yên vui, đùng để tiểu nhân có cơ hội gây rối trong tình cảm vợ chồng. Đây là Hung Niên, đừng để “chuyện bé xé ra to”.

Đối với Quý Anh tuổi Bính Tý độc thân, tuổi còn quá trẻ, không nên lập gia đình sớm. Mặc dù có Hồng, Đào vây quanh, nhưng có Thiên Không đồng nhập, cuộc “tình cũng như không”, ngoài ra, còn làm cho Quý Anh phải điên đảo, thất vọng. Đây là năm định hướng cho tương lai, cần để tâm trí vào công việc, học hành sẽ có lợi hơn phải có lợi hơn. Tuy vậy, nếu đã bị “Tiếng sét ái tình” làm choáng váng, nhất định lập gia đình thì cũng nên chờ năm tới. Năm nay đang gặp Hung Niên, đại kỵ việc cưới gả. Nếu cưỡng bầu, e rằng cuộc sống lứa đôi khó được bền vững.