Không nhận diện được thuê bao. Vui lòng đăng nhập hoặc truy cập bằng 3G của Viettel. Để đăng ký dịch vụ Click vào Đây!
Tử vi - Hoàng đạo
Phẩm chất của Ma Kết!
Phẩm chất của Ma Kết!
1.0
0 VND 697
10 bình luận
Độ tuổi : 00+
  • Chi tiết
chú dê này không cần vùng đất bao la và những ngọn núi cao hiểm trở. Nó không chịu nhúc nhích cho đến khi có người ẩy đi. Những người Ma Kết thuộc kiểu này, tuy vậy, lại có được thành công nhờ vào tính kiên nhẫn và bền bỉ.

Ở sao Thần Nông (đại diện của trách nhiệm, kết cấu và công việc nặng nhọc), Ma Kết là những người chân thành, thực tế và rất giỏi tổ chức.


Ma Kết tuân phục quyền lực và tôn trọng thông lệ, vì thế họ hay bị nhận xét là quá nghiêm chỉnh. Những lời chê trách không phải không làm Ma Kết bận tâm, nhưng vốn sáng suốt, người này chẳng muốn gây chuyện, thêm thù làm gì. Ma Kết hay nhường nhịn, tha thứ, đó chỉ là một sách lược đã suy tính kỹ nhằm đạt tới những mục đích cao hơn.

Sức mạnh thúc đẩy họ trong cuộc sống là sự thành công, tiền bạc, địa vị, quyền lực và – dù nhiều Ma Kết không thừa nhận – tình yêu.

Bản chất Ma Kết thận trọng khi bước chân vào cuộc tình mới. Nhưng khi có được cảm giác “an toàn” bên người ấy, băng phủ quanh họ sẽ tan, để lộ trái tim nhạy cảm và cực kỳ chung thủy.