Không nhận diện được thuê bao. Vui lòng đăng nhập hoặc truy cập bằng 3G của Viettel. Để đăng ký dịch vụ Click vào Đây!
Tử vi - Hoàng đạo
Tình yêu và phản ứng tâm lý Song Ngư
Tình yêu và phản ứng tâm lý Song Ngư
1.0
0 VND 756
10 bình luận
Độ tuổi : 00+
  • Chi tiết
Những việc mà Song Ngư quan tâm rất nhiều, từ vận mệnh quốc gia cho đến chuyện sống chết nhỏ nhặt, nhưng họ thường không đưa ra những kiến nghị mang tính xây dựng. Thái độ của họ đối với người nhà và bạn bè có thể nói là hoà hợp thân thiết, nhưng họ cũng vì những thay đổi trong tâm trạng mình mà có những thay đổi mức độ thân mật, có khi trở nên xa cách hơn hoặc gần gũi hơn trong một thời gian dài. 

Vì vậy, Song Ngư có thể sẽ lưu lại cho những người xung quanh hai loại ấn tượng hoàn toàn trái ngược nhau, một số người sẽ cho rằng họ nhiệt tình với mọi người, còn một số lại có khả năng cảm thấy họ quá tình cảm hoá, đối với mọi người lúc tốt lúc xấu, vì vậy không đáng tin cậy.


Trong vấn đề giáo dục con cái, Song Ngư phần lớn dễ dàng thể hiện tâm trạng không phiền phức, đối với họ mà nói, hoạt động giáo dục liên tục không ngừng trong 24 tiếng đồng hồ là khó khăn. Họ không muốn tỏ ra quá nghiêm khắc với con mình. Trên thực tế, họ thật sự không giỏi biểu hiện mình quá quyền lực. 

Song Ngư bản thân nó đã không thích câu nệ những cách quản lý hữu hình, vì vậy trong gia đình thái độ đối xử của họ với con cái cũng thường khá dân chủ, vì vậy tạo dựng được cảm giác thân thiết gần gũi với con cái. Mặt khác, do khi giáo dục những đứa trẻ thiếu khả năng kiềm chế cơ bản, Song Ngư cũng có thể sẽ chiều con cái, thậm chí tạo thành những thói quen không tốt.

Trong quá trình tiếp xúc với những chòm sao khác, Song Ngư nhất định phải nhớ, họ và những người thuộc một số chòm sao khác có thể nói là không có chút tiếng nói chung nào, thậm chí là khả năng kị nhau như nước với lửa. 

Ví dụ những người thuộc chòm Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã đều có tính cách cực kì hướng ngoại, thông thường khó chịu đựng được những người “không được thẳng thắn cho lắm” thuộc chòm Song Ngư này. 

Các chòm khác như Song Tử, Thiên Bình, Bảo Bình cũng không hiểu được sự “cố tạo vẻ thâm trầm” của Song Ngư. Mặt khác, Song Ngư cũng không quen với những hành vi của những người thuộc chòm sao trên, vì vậy khi gặp những người này, Song Ngư có thể sẽ nhanh chóng cao chạy xa bay. 

Chỉ khi gặp Cự Giải hoặc Hổ Cáp, Song Ngư mới cảm thấy mình thoải mái, rốt cuộc hai chòm sao này cũng có tính hướng nội. 

Đồng thời ba chòm sao khác là Kim Ngưu, Xử Nữ và Ma Kết có thể sẽ mỉa mai sự không thực tế của Song Ngư, mặt khác Song Ngư khi gặp phải hoàn cảnh khó khăn sẽ chủ động ra tay giúp đỡ, vì vậy Song Ngư trên phương diện đối nhân xử thế sẽ học được cách xử lý chính xác mối quan hệ với những người thuộc chòm sao khác, tuy có lúc quan hệ này là tốt hay xấu đều đã được chủ định trước rồi.

Song Ngư ghét bị người khác thúc giục, cũng không thích làm việc theo kế hoạch. Vì vậy, nếu là một công việc quen với việc chạy đi chạy lại hoặc bị giám sát theo dõi liên tục thì Song Ngư sẽ không gây cho bạn thiện cảm gì. Mặt khác, nếu bạn là Song Ngư, vậy thì nhất định phải nhớ rằng, cho dù thế giới lý tưởng có tốt đẹp hơn thế giới hiện thực bao nhiêu đi chăng nữa, thì bạn cũng không nên cả ngày chìm đắm trong đó, vì trên thực tế không ai muốn chỉ mơ mộng cùng bạn và không làm việc gì cả.